Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lê Huỳnh Đức cho Đà Nẵng tập lại bài vì vắng Đức Chinh

Chiều 7/3, hiếm có đội bóng nào như CLB Đà Nẵng khi HLV Lê Huỳnh Đức phải tập lại chiến thuật trong buổi làm quen sân của Bình Dương trước ngày thi đấu.

ha duc chinh anh 1

CLB Đà Nẵng làm khách ở vòng 1 V.League 2020 trên sân Gò Đậu của đội Bình Dương. Họ có buổi tập làm quen sân và tập chiến thuật ngay chiều 7/3 để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 8/3.

ha duc chinh anh 2

Ở phần đầu của tuổi tập, HLV Lê Huỳnh Đức nhanh chóng dàn quân theo nhóm để tập chiến thuật. Hiếm có đội bóng nào dám "lộ bài" ở sân đối thủ như đội Đà Nẵng. Việc thiếu vắng tiền đạo Hà Đức Chinh khiến kế hoạch của đội khách phá sản.

ha duc chinh anh 3

Ngay trước ngày hành quân vào Bình Dương, Đức Chinh kiểm tra sức khỏe và bị chẩn đoán là men gan cao. Anh được bác sĩ khuyên là không nên thi đấu. Chinh phải ở lại Đà Nẵng để theo dõi, truyền nước biển để hồi phục sức khỏe.

ha duc chinh anh 4

HLV Huỳnh Đức đứng ở trung tâm và hướng dẫn từng nhóm nhóm nhỏ cách phối hợp và tổ chức tấn công. Chi tiết buổi tập được ban huấn luyện đề nghị không đề cập trong bài viết.

ha duc chinh anh 5

Không có Đức Chinh, hàng công của Đà Nẵng có thể phải dựa vào tiền đạo người Huế là Võ Lý. Cầu thủ sinh năm 1993 chưa thể hiện được nhiều từ khi về đội bóng sông Hàn năm 2019. Đây chính là thời cơ để Lý lấy lại niềm tin của ông thầy khó tính.

ha duc chinh anh 6

Một khả năng tấn công khác của Đà Nẵng có thể phải đến từ trung vệ Igor Jelic. Bài tạt cánh đánh đầu của HLV Lê Huỳnh Đức có thể sẽ tăng thêm phần cơ hội khi có "cái đầu" cao đến 1,93 m ở khu vực cấm địa.

ha duc chinh anh 7

Nhà cầm quân sinh năm 1972 tự tay sắp xếp bài tập tấn công ở phần sau của buổi tập. Vì yếu tố chuyên môn, nên ông đề nghị báo chí không tác nghiệp ở 2/3 thời gian sau đó. HLV của Đà Nẵng vốn là người kỹ tính nên không muốn lộ bài.

ha duc chinh anh 8

Mọi tính toán cho mùa giải 2020 của Đà Nẵng bị xáo trộn đáng kể với sự vắng mặt của Đức Chinh. Đội bóng đã đẩy chân sút nhập tịch kỳ cựu Đỗ Merlo về Nam Định để tạo điều kiện cho Chinh "Đen" nhưng giờ hàng công phải thay đổi.

ha duc chinh anh 9

Trong buổi chiều 7/3, tổ trọng tài tranh thủ làm quen sân và tập luyện trước khi làm nhiệm vụ. Ban tổ chức sân và VPF cũng tranh thủ ráp lại phần khai mạc, bỏ nghi thức bắt tay cầu thủ vì lo ngại lây nhiễm virus corona. Trận đấu sẽ không cho khán giả vào sân vì dịch Covid-19.

HLV HAGL: 'Tuấn Anh cần nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực'

Tuấn Anh đã bình phục chấn thương nhưng lại không ra sân trong chiến thắng 1-0 của HAGL trước Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku ở vòng 1 V.League diễn ra vào tối 6/3.

Tiến Dũng, Hoàng Thị Loan và thời đại của các KOL bóng đá

Sau Quang Hải, Tiến Dũng, Công Phượng của bóng đá nam, Hoàng Thị Loan trở thành cái tên kế tiếp, KOL đầu tiên của bóng đá nữ Việt Nam.

Công Phượng tỏa sáng, CLB TP.HCM ngược dòng thắng Quảng Nam Nguyễn Công Phượng có 1 kiến tạo nhưng Nguyễn Xuân Nam mới là người hùng với cú đúp bàn thắng giúp CLB TP.HCM ngược dòng thắng Quảng Nam 3-1 ở vòng 1 V.League 2020 chiều 6/3.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm