Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò cưng của Pep vào đội hình tệ nhất Premier League

Với màn trình diễn tệ hại trước Leicester City ở lượt trận vừa qua, Claudio Bravo và John Stones bị Goal.com điền tên vào đội hình gây thất vọng nhất vòng đấu vừa qua.

Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 15 Premier League theo sơ đồ 4-4-2.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 2
Thủ môn Claudio Bravo (Leicester 4-2 Man City): Cựu thủ thành Barca lần đầu nếm trải sự khắc nghiệt của bóng đá Anh khi để lọt lưới đến 4 lần trên sân King Power.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 3
Hậu vệ Ashley Williams (Watford 3-2 Everton): Mải mê theo kèm Troy Deeney và để Stefano Okaka Chuka thoải mái ghi bàn gỡ hòa cho Watford.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 4
Hậu vệ John Stones (Leicester 4-2 Man City): Thi đấu thiếu tập trung và là chủ nhân của đường "kiến tạo" cho Jamie Vardy hoàn tất cú hat-trick sau 10 trận tịt ngòi.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 5
Hậu vệ Joel Matip (Liverpool 2-2 West Ham): Tuyển thủ Cameroon có pha bỏ bóng thiếu quan sát tạo điều kiện cho Michail Antonio thoát xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách West Ham.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 6
Hậu vệ Gareth McAuley (Chelsea 1-0 West Brom): Chơi tốt cả trận nhưng chỉ cần một thoáng sơ sẩy, lão tướng 37 tuổi đã giúp Diego Costa ghi bàn ấn định chiến thắng cho "The Blues" ở phút 76.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 7
Tiền vệ Dier N'dong (Swansea 3-0 Sunderland): Không có đóng góp nào đáng kể cho "Mèo đen" trong trận "chung kết ngược" với Swansea trước khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 8
Tiền vệ Dele Alli (Man Utd 1-0 Tottenham): Sao trẻ người Anh hoàn toàn mất hút trong suốt 90 phút có mặt trên sân Old Trafford.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 9
Tiền vệ Kevin Mirallas (Watford 3-2 Everton): Người hâm mộ sẽ không nhận ra sự hiện diện của tuyển thủ Bỉ nếu anh không bị thay thế bởi Enner Valencia ở phút 71.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 10
Tiền vệ Steven Pienaar (Swansea 3-0 Sunderland): Liên tục để mất bóng và không có bất kỳ đóng góp nào cho mặt trận tấn công của Sunderland trong chuyến làm khách đến sân Liberty.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 11
Tiền đạo Viktor Fischer (Southampton 1-0 Middlesbrough): Vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên sau 11 lần ra sân kể từ khi đầu quân cho "The Boro" từ Ajax.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 12
Tiền đạo Harry Kane (Man Utd 1-0 Tottenham): Harry Kane có thể ghi bàn ở bất kỳ sân vận động nào, ngoại trừ Old Trafford. "Sát thủ" người Anh bị bộ đôi trung vệ Phil Jones, Marcos Rojo bóp nghẹt trong suốt 90 phút.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 13
Kết quả loạt trận Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.
Doi hinh te nhat vong 15 Premier League anh 14
Cập nhật bảng xếp hạng

Diego Costa, kẻ hiếu chiến lột xác thành người cứu rỗi

Diego Costa lại ghi bàn và cứu rỗi Chelsea. Điều đó dường như không còn quá đặc biệt. Cách kẻ hiếu chiến này thay đổi bản tính mới kinh ngạc.




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm