Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò cưng của Mourinho trở về với một bên chân chấn thương

Tiền vệ Marouane Fellaini đã dính chấn thương sau khi tỏa sáng trong trận giao hữu với Valerenga vào đêm 30/7.

Fellaini dinh chan thuong anh 1
Sáng nay 31/7 (giờ Anh), đoàn quân của Mourinho đã có mặt tại Anh sau thắng lợi 3-0 trước CLB Na Uy Valerenga. Đây là một trong 2 trận giao hữu trước thềm trận siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid.
Fellaini dinh chan thuong anh 2
Marouane Fellaini đã chính chấn thương ngón cái chân phải sau khi ghi bàn khai thông thế bế tắc cho "Quỷ đỏ" ở cuối hiệp một. Cầu thủ người Bỉ đã được đích thân Mourinho đảm bảo tương lai tại Old Trafford: "Tôi nghe nói Galatasaray muốn có Fellaini. Nếu họ muốn có tôi, tôi có thể suy nghĩ nhưng còn Fellaini thì không. Cậu ấy vô cùng quan trọng với MU".
Fellaini dinh chan thuong anh 3
Tân binh Romelu Lukaku cũng để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho MU chỉ sau 3 phút vào sân, cũng là một pha không chiến mạnh mẽ như đồng hương Fellaini.
Fellaini dinh chan thuong anh 4
Sao trẻ Scott McTominay (giày đen) cũng tỏa sáng sau khi vào sân với pha xử lý tinh tế trước khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Man Utd.
Fellaini dinh chan thuong anh 5
Đội trưởng Michael Carrick cùng trung vệ Phil Jonses thong dong tiến vào khu vực chờ. Phil Jones vẫn chưa thể chốt tương lai ở mùa giải tới sau sự xuất hiện của tân binh Victor Lindelof.
Fellaini dinh chan thuong anh 6
Sao trẻ Andreas Pereira (phải) vừa trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Granada và sẽ cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức của Man Utd mùa tới.
Fellaini dinh chan thuong anh 7
Ngày 3/8, Man Utd sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp Sampdoria tại Ireland. Đây là chuyến tập huấn cuối cùng của "Quỷ đỏ" trước khi bước vào trận đấu khó khăn với nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid vào ngày 9/8. Trong sự nghiệp, Mourinho chưa từng giành Siêu cúp châu Âu và đây là cơ hội để ông bổ sung vào bộ sưu tập của mình danh hiệu cao quý này.
Highlights Valerenga 0-3 Man Utd "Quỷ đỏ" có bước chạy đà hoàn hảo cho trận siêu cúp châu Âu bằng thắng lợi nhẹ nhàng trước đội bóng Na Uy Valerenga.

Mourinho lên tiếng vụ Matic mặc áo Man Utd

"Người đặc biệt" không phủ nhận hình ảnh Nemanja Matic mặc áo Man Utd là sản phẩm của Photoshop và khẳng định tiền vệ người Serbia đang rất muốn rời Chelsea.


Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm