Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan ‘đứng ngồi không yên’ khi Matic mặc áo Man Utd

Hình ảnh Matic mặc áo của MU rò rỉ trên mạng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Nhiều ý kiến cho rằng đó là sản phẩm của photoshop nhưng không ít người tin đó là thật.

Fan ‘dung ngoi khong yen’ khi Matic mac ao dau Man Utd anh 1
Ngay sau khi Sky Sports tiết lộ Man Utd đồng ý mức phí 40 triệu bảng Chelsea đưa ra để có được chữ ký của tiền vệ Nemanja Matic, thì trên mạng xã hội lập tức xuất hiện hình ảnh tiền vệ người Serbia mặc áo tập luyện của "Quỷ đỏ" khiến cổ động viên có những phản ứng trái chiều.
Fan ‘dung ngoi khong yen’ khi Matic mac ao dau Man Utd anh 2
Một cổ động viên chứng minh đây không phải là hình ảnh photoshop khi anh ta phát hiện nốt ruồi ở cánh tay phải của tiền vệ 28 tuổi.
Fan ‘dung ngoi khong yen’ khi Matic mac ao dau Man Utd anh 3
Tuy nhiên, một cổ động viên khác cũng chứng minh điều ngược lại khi cổ áo của Matic bị "rách" có thể do một chút sơ suất trong qua trình cắt ghép ảnh.
Fan ‘dung ngoi khong yen’ khi Matic mac ao dau Man Utd anh 4
"Tôi không chắc chắn đó là photoshop, bởi chiếc chiếc áo đấu số 31 của MU hiện chưa ai mặc". 
Fan ‘dung ngoi khong yen’ khi Matic mac ao dau Man Utd anh 5
Mùa giải trước, chiếc áo đấu số 31 của Man Utd thuộc về Bastian Schweinsteiger. Kể từ khi tiền vệ người Đức chia tay Quỷ đỏ hồi tháng 3/2017, chưa ai tiếp quản số áo này. Do vậy hình ảnh Matic mặc tập số 31 của MU khiến không ít người tin đó là sự thật.
Fan ‘dung ngoi khong yen’ khi Matic mac ao dau Man Utd anh 6
"Không Photoshop rõ ràng một sự rò rỉ, anh là một cầu thủ Manchester United".
Fan ‘dung ngoi khong yen’ khi Matic mac ao dau Man Utd anh 7
Trong tour du đấu hè 2017, huấn luyện viên Conte đã gạch tên Matic khỏi đội hình tham dự và cho phép anh ở lại Cobham tập luyện. 
Fan ‘dung ngoi khong yen’ khi Matic mac ao dau Man Utd anh 8
Theo thông tin mới nhất từ SunSport, tiền vệ người Serbia đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Carrington vào hôm 30/7. Hợp đồng giữa Matic với Man Utd sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Matic đã rất gần Manchester United

Dù không muốn bán Matic cho MU nhưng ban lãnh đạo Chelsea vẫn đồng ý để anh tái ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho nhằm tri ân những đóng góp trong suốt 3 năm qua.



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm