Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho lên tiếng vụ Matic mặc áo Man Utd

"Người đặc biệt" không phủ nhận hình ảnh Nemanja Matic mặc áo Man Utd là sản phẩm của Photoshop và khẳng định tiền vệ người Serbia đang rất muốn rời Chelsea.

Các cổ động viên đã có cuộc chiến "nảy lửa" trên mạng xã hội sau khi xuất hiện hình ảnh Nemanja Matic mặc áo tập số 31 của Man Utd. Nhiều người khẳng định đó là hình ảnh thật của tiền vệ người Serbia sau khi anh hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Carrington. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng đó là sản phẩm của Photoshop.

Fan ‘đứng ngồi không yên’ khi Matic mặc áo Man Utd

Hình ảnh Matic mặc áo của MU rò rỉ trên mạng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Nhiều ý kiến cho rằng đó là sản phẩm của photoshop nhưng không ít người tin đó là thật.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về những tin đồn liên quan đến Matic, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá cởi mở và không e ngại khi khẳng định tiền vệ 28 tuổi muốn rời Chelsea: “Tôi đang chờ tin tức, tôi biết rằng anh ấy đang muốn di chuyển rất rất nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có được anh ấy. Tuy nhiên trong bóng đá không có gì là chắc chắn cho đến khi nó chính thức xảy ra”.

Khi các phóng viên hỏi về hình ảnh tiền vệ Chelsea khoác lên mình chiếc áo số 31 của Man Utd, HLV Mourinho cho biết: “Số 31 đang còn trống, tôi không biết liệu anh ấy đã tới trung tâm huấn luyện của Man Utd chưa, vì tôi không có mặt ở đó”. (Hình ảnh Matic mặc áo MU xuất hiện khi HLV Mourinho cùng các học trò chuẩn bị cho trận đấu với Valerenga ở Na Uy).

Mourinho len tieng vu Matic mac ao Man Utd anh 1
HLV Jose Mourinho không phủ nhận đây là sản phẩm của Photoshop.

Với những phát biểu của “Người đặc biệt”, rõ ràng ông không phủ nhận việc Matic chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Old Trafford và nhiều khả năng tiền vệ người Serbia đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế tại Carrington trước khi khoác lên mình chiếc áo số 31 của “Quỷ đỏ”. Đây cũng là thông tin mà tờ SunSport đưa ra ngay sau khi hình ảnh này bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 trước Valerenga, HLV Jose Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai của Marouane Fellaini, người đứng trước tin đồn sẽ chuyển đến CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ: “Galatasaray chiêu mộ tôi sẽ dễ hơn là Fellaini. Anh ta quá quan trọng với tôi và không có chuyện Fellaini chia tay MU vào mùa hè này”.

Marouane Fellaini được HLV David Moyes đưa về Old Trafford năm 2013 với giá 27,5 triệu bảng. Sau 4 mùa bóng thi đấu cho “Quỷ đỏ”, tiền vệ người Bỉ không nhận được thiện cảm của các cổ động viên đội bóng, tuy nhiên anh lại được các HLV rất tin tưởng và là một trong những nhân tố chính trong chiến thuật của các thời HLV David Moyes, Van Gaal và Mourinho.

Ở trận đấu với Valerenga diễn ra rạng sáng nay (31/7), Marouane Fellaini là người khai thông thế bế tắc cho Man Utd bằng pha đánh đầu dũng mãnh ở cuối hiệp 1. Tiền vệ người Bỉ dần chứng tỏ anh là quân bài lợi hại trong tay “Người đặc biệt”. 

Highlights Valerenga 0-3 Man Utd "Quỷ đỏ" có bước chạy đà hoàn hảo cho trận siêu cúp châu Âu bằng thắng lợi nhẹ nhàng trước đội bóng Na Uy Valerenga.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm