Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò chơi 'đập kẹo' sinh nhật Google gây sốt mạng xã hội

Google Doodle chào mừng sinh nhật lần thứ 15 của ông lớn Google nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng xã hội, với luật chơi đơn giản, thú vị theo đúng cách của "ông lớn tìm kiếm".

Nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 15 của mình, Google tung ra Google Doodle mới là một mini game khá ấn tượng. Mặc dù với mục đích chúc mừng sinh nhật tuổi thứ 15, tuy nhiên trò chơi này đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng xã hội, cũng như các diễn đàn.

Cách thức chơi trò chơi rất đơn giản, người dùng trong vai chữ "G", sẽ cầm một cây gậy và đánh vào ngôi sao 5 cánh. Ngôi sao 5 cánh này được Google khéo léo sử dụng 4 màu sắc Chrome tạo thành. Khi người dùng "đánh" ngôi sao, một số lượng kẹo sẽ rơi ra, ngôi sao bay càng cao, số kẹo rơi ra sẽ càng nhiều.

Giao diện trò chơi ở trang chủ Google.
Trò chơi tưởng chừng đơn giản nhưng khá gây nghiện. Kết quả sau khi chơi có thể được chia sẻ trên mạng xã hội Google+ ngay lập tức, hoặc người dùng có thể chụp màn hình sau đó chia sẻ trên những mạng xã hội khác. Trên mạng xã hội Google+, tag #googlebirthday tràn ngập bởi những lời chúc tốt lành nhất tới Google và không quên kết quả trò chơi hấp dẫn này. 
Giao diện trò chơi ở trang chủ Google.

Ngoài ra, trong lần sinh nhật này, Google cũng cải thiện thêm vài tính năng mới cho trình duyệt Chrome. Giờ đây người dùng có thể tìm kiếm nhanh thông tin ngay tại trang khởi động. Các ứng dụng cài đặt cũng được tích hợp vào thanh Bookmark để người dùng tiện truy cập hơn.

Thông báo những điểm cập nhật mới trong phiên bản Chrome mừng sinh nhật Google.
Tiện ích tìm kiếm giờ đây được tích hợp trực tiếp lên trang khởi động của Chrome.

 

Theo Trí thức trẻ/CafeF

Bạn có thể quan tâm