Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng nổi giận khi đang trò chuyện

Nữ diễn viên 29 tuổi không kiềm chế được cảm xúc khi livestream. Cô bị công chúng chỉ trích vì thái độ nghiệp dư.

Ngày 22/8, Sina đưa tin thái độ của Trịnh Sảng khi livestream bán hàng hiện là vụ việc được bàn tán xôn xao trên khắp diễn đàn tại Trung Quốc. Người đẹp đã nổi giận, bật khóc và có hành động bất hợp tác trên sóng trực tuyến.

Theo Sina, trong video được đăng tải, nữ diễn viên tham sự kiện bán hàng cùng 2 MC. Ban đầu, 3 người phối hợp với nhau rất ăn ý, vui vẻ trò chuyện. Trịnh Sảng thậm chí còn hào hứng chia sẻ việc nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm trêu chọc mình không thích hợp yêu đương với người hâm mộ.

Trinh Sang noi gian bat khoc tren song livestream anh 1

Trịnh Sảng nổi cáu trên sóng trực tuyến khiến đồng nghiệp hoảng hốt.

Tuy nhiên, trong vài phút cuối của sự kiện, nữ diễn viên Thanh xuân đấu bất ngờ nổi giận, ấm ức bày tỏ thái độ không hài lòng.

"Tôi không thích cách bán hàng thương nghiệp hóa của MC. Tôi cũng là một người mua hàng, tôi không thể chấp nhận hành vi buôn bán này được. Chưa kể khi livestream nhìn cảnh người này người kia chạy ra chạy vào thật sự rất khó chịu. Việc lôi kéo người hâm mộ của mình mua hàng cũng thật quái gở", Trịnh Sảng nói.

Sau những những lời nói gay gắt và thái độ khó chịu của nàng "Bối Vy Vy", nữ MC bên cạnh vô cùng bối rối, rời khỏi vị trí đi vào cánh gà. Trong lúc đó, Trịnh Sảng tuyên bố sẽ không bao giờ làm livestream bán hàng theo kiểu trục lợi. Nói xong, cô gục mặt xuống bàn và khóc.

Phản ứng của Trịnh Sảng gây tranh cãi trên mạng xã hội Weibo. Nhiều người chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp, khinh thường đồng nghiệp và cách cư xử thiếu kiềm chế của nữ diễn viên. Trên sóng trực tuyến, cô giới thiệu sản phẩm hời hợt, liên tục chen ngang nói chuyện ngoài lề và tỏ thái độ giận dỗi MC khi họ lỡ nói quá nhiều. Bên cạnh đó, cũng có không ít người cảm thông cho Trịnh Sảng.

Trinh Sang noi gian bat khoc tren song livestream anh 2

Mỹ nhân Trung Quốc thường xuyên có những hành vi gây tranh cãi.

Trịnh Sảng là nữ nghệ sĩ được yêu thích tại Trung Quốc. Tuy nhiên, cô thường xuyên có những hành động gây xôn xao dư luận như gác chân lên ghế, hút thuốc lá giữa đường hay những phát ngôn nhạy cảm liên quan đến sự nghiệp diễn xuất của bản thân.

Trịnh Sảng chịu hậu quả vì phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc của Trịnh Sảng biến đổi thất thường do giảm cân và di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm