Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ tài tử 'Thiên long bát bộ' mắc bệnh hiểm nghèo

Nam diễn viên Trần Vinh Tuấn cho biết ông đau lòng khi hay tin vợ mắc bệnh hiếm, bất kỳ lúc nào cũng có thể gặp nguy hiểm tính mạng.

Ngày 22/8, Sohu đưa tin bà xã của tài tử Trần Vinh Tuấn, nữ diễn viên Ngô Hương Luân, mắc bệnh viêm bì cơ - một bệnh hiếm gặp, có lệ là 1/100.000 người, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Chia sẻ trên Oriental Daily, nam diễn viên Thiên long bát bộ cho hay sau ngày cưới vợ ông đã mắc bệnh viêm phổi nặng, phải cắt bỏ một lá phổi. Vì căn bệnh bất ngờ của Ngô Hương Luân, cặp sao quyết định hủy chuyến trăng mật để nữ nghệ sĩ phục hồi sức khỏe.

Hon nhan cua tai tu Thien long bat bo anh 1

Ngô Hương Luân khóc khi chia sẻ về bệnh tình.

Tuy nhiên, sau hơn một năm điều trị, bệnh viêm phổi của Ngô Hương Luân không có dấu hiệu thuyên giảm. Tiến hành làm các xét nghiệm chuyên sâu, bà được chẩn đoán mắc bệnh viêm bì cơ, luôn đối mặt với tình trạng nhiễm trùng nặng.

Nữ diễn viên họ Ngô cho hay vi khuẩn khi đó đã tấn công vào da, tim, phổi và não của bà khiến xương khớp đau nhức, ngón tay sưng tấy đến mức không thể đeo nhẫn. May mắn bệnh tình được phát hiện kịp thời.

"Bác sĩ nói căn bệnh này gây nguy hiểm đến tính mạng. 2 năm qua, tâm trạng của tôi như ngồi trên một chuyến tàu lượn siêu tốc. Tôi luôn lo lắng, bất an trước viễn cảnh mất đi người vợ thân yêu. Trong đầu tôi lúc nào cũng hiện lên câu nói 'tại sao lại là chúng tôi'. Tôi đã mất đi một người vợ và không muốn tiếp tục mất đi Hương Luân", Trần Vinh Tuấn chia sẻ.

Trần Vinh Tuấn và Ngô Hương Luân hẹn hò ba năm trước khi tiến tới hôn nhân. Tháng 7/2018, cặp sao tổ chức hôn lễ linh đình.

Trước khi tái hôn, tài tử Tiếu ngạo giang hồ có một đời vợ và ba con. Người vợ đầu của ông qua đời cách đây 10 năm cũng vì bệnh hiểm nghèo. Theo Sina, các con của Trần Vinh Tuấn đều ủng hộ cha đi bước nữa.

"Tôi sẽ dành quãng thời gian còn lại của bản thân để chăm sóc Hương Luân. Bệnh tật khiến chúng tôi trân trọng, yêu thương nhau hơn. Ở ngưỡng tuổi này, tôi muốn cô ấy sống hạnh phúc, không ưu phiền", nam diễn viên 65 tuổi thổ lộ.

Hon nhan cua tai tu Thien long bat bo anh 2

Trần Vinh Tuấn và Ngô Hương Luân đến với nhau ở tuổi xế chiều.

Trần Vinh Tuấn sinh năm 1955, là diễn viên đời đầu của đài TVB. Ông nổi tiếng nhờ các phim như Lộc đỉnh ký 1998, Thiên long bát bộ 1997, Tiếu ngạo giang hồ 1996, Sở Lưu Hương, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Hồ sơ công lý, Bao la vùng trời...

Ngô Hương Luân sinh năm 1960, từng đóng Thi Công kỳ án, Quyền vương, Bằng chứng thép 3, Lôi đình tảo độc...

Vì sao bà trùm Lạc Di Linh khiến showbiz Hong Kong nể sợ?

Ở Hong Kong, Lạc Di Linh được coi là một trong những người đàn bà quyền lực nhất giới giải trí. Tất cả nghệ sĩ TVB đều phải gọi bà bằng hai tiếng "Lạc tỷ".

Di Hy

Bạn có thể quan tâm