Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Tiêu Nhân sụt cân

Hình ảnh mới nhất của Tiêu Nhân khiến khán giả bất ngờ vì thân hình gầy đáng báo động.

Ngày 23/8, Sina đưa tin nữ diễn viên Tiêu Nhân đăng tải video về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Người đẹp hiếm hoi chia sẻ hình ảnh vóc dáng của bản thân.

Tieu Nhan gay dang bao dong anh 1

Vóc dáng gầy guộc của Tiêu Nhân gây bàn tán.

Trong clip, cô để lộ thân hình gầy đến mức báo động. Thậm chí, một số dân mạng còn phát hiện chân của Tiêu Nhân nhỏ và "mỏng dính" như tay của người đẹp 32 tuổi.

Chủ đề cân nặng của nữ diễn viên 8X một lần nữa gây bàn tán. Khán giả cho rằng cô ngày càng gầy trơ xương và trông thiếu sự tươi tắn.

"Tiêu Nhân ốm quá, phải nói là cô ấy ốm lòi xương", "Làm ơn đừng giảm cân nữa", "Cô ấy đang gặp vấn đề về thể chất à. Lúc trước không gầy gò như thế", dân mạng bình luận.

Theo Sina, thời gian qua Tiêu Nhân giảm cân khá nhiều. Cô thường xuất hiện với vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn, lộ xương quai xanh, nhưng không đáng báo động như hiện tại.

Không chỉ vậy, gần đây, văn phòng làm việc cũng không bao giờ đăng tải ảnh chụp toàn thân của sao nữ Hồng nương tử. Kể cả khi đi sự kiện Tiêu Nhân cũng chọn váy dài che đi đôi chân gầy. Điều này cho thấy tình trạng sức khỏe có vấn đề của nữ nghệ sĩ.

"Vì sao Tiêu Nhân bỗng nhiên gầy trơ xương" hiện là từ khóa được dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Trước ồn ào này, đại diện của sao nữ 32 tuổi vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Tieu Nhan gay dang bao dong anh 2

Gần đây, Tiêu Nhân hạn chế đăng ảnh chụp toàn thân trên trang cá nhân.

Tiêu Nhân sinh năm 1988 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô đóng phim từ năm lên 6 tuổi.

Nữ nghệ sĩ từng tham gia các bộ phim như Trái tim dũng cảm, Hồng nương tử, Thiết lê hoa, Vọng tộc, Soul Ferry, Tái sinh, Hộ bảo phong vân... và được đánh giá khá tốt về diễn xuất.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm