Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy úp mở chuyện Tạ Đình Phong quay lại với tình cũ

Những lời nói hớ của "én nhỏ" trong lúc ngà ngà say đã khiến cả cô và chàng tài tử Hong Kong phải lúng túng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình ẩm thực 12 Đạo Phong vị (Chef Nic) của Tạ Đình Phong, Triệu Vy đã đem đến cho người xem những khoảnh khắc thú vị và vui vẻ.

Sau 16 năm, người hâm mộ lại được thấy một Tiểu Yến Tử gần gũi, sôi nổi và đáng yêu của Hoàn Châu cách cách.

Để thực hiện chương trình này, Tạ Đình Phong và ê-kíp hàng chục người đã có chuyến bay sang Pháp để thăm cánh đồng nho, nhà máy sản xuất rượu của vợ chồng Triệu Vy và nấu nướng cùng người đẹp ngay trong căn bếp của cô. Cả hai cùng uống rượu và có những cuộc trò chuyện thân tình.

Tuy nhiên, trong lúc ngà ngà say, Triệu Vy đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi nói: "Ai đó đúng là đã không yêu nhầm người". Dù Triệu Vy đã chữa cháy rằng "ai đó" ở đây chính là nhân vật của cô nhưng điều đó cũng không ngăn được người hâm mộ nghi ngờ người mà "én nhỏ" thực sự muốn nhắc đến là Vương Phi - người bạn thân thiết của Triệu Vy và là tình cũ của Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong và Triệu Vy đã có cuộc trò chuyện thân tình trong 12 Đạo Phong vị.

Năm 2000, Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai tình cảm khi tay nắm tay tình tứ xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim Tâm trạng khi yêu. Danh tiếng cũng như khoảng cách "máy bay - phi công" tới 11 tuổi đã khiến Phong - Phi trở thành cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý.

Ở thời điểm đó, người hâm mộ cũng cảm nhận được tình cảm nồng nàn mà cặp đôi này dành cho nhau. Trước công chúng, Tạ Đình Phong không ngại công khai "Vương Phi là người phụ nữ của tôi", thậm chí, dù mới ở tuổi 20, chàng tài tử còn lên kế hoạch cho một đám cưới. Trong khi đó, dù làm bất kỳ việc gì, Vương Phi cũng luôn dõi ánh mắt theo hình bóng của Tạ Đình Phong.

Nhưng cuối cùng, người Tạ Đình Phong lấy làm vợ là Trương Bá Chi. Vương Phi cũng có cuộc hôn nhân thứ 2 với Lý Á Bằng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai đều đã trở về tình trạng độc thân. Và vào thời điểm này, hơn 1 thập kỷ sau những tháng ngày hạnh phúc kia, người hâm mộ vẫn mong được thấy Phong - Phi tái hợp.

Với câu nói đầy ẩn ý của Triệu Vy, người hâm mộ càng tin vào một kết thúc có hậu như thế cho Phong - Phi.

Triệu Vy dẫn bạn đi thăm cánh đồng nho của gia đình.
Thưởng thức hương vị rượu vang nổi tiếng của Pháp.
Cùng đi chợ để chuẩn bị cho bữa ăn.

Người hâm mộ được thấy lại hình ảnh một Tiểu Yến Tử sôi nổi và vui vẻ.
Triệu Vy giữa khung cảnh lãng mạn của Pháp.

H.G

Bạn có thể quan tâm