Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong khoe ảnh giả gái hồi bé

Chàng tài tử điển trai người Hong Kong tự tay khoe tấm ảnh độc thời thơ ấu.

Trong tập đầu tiên của Chef Nic (12 đạo phong vị) của riêng mình, Tạ Đình Phong đã hé lộ MV ca khúc chủ đề của chương trình. Trong đó, ngôi sao Tân Thiếu Lâm Tự, Tạ Đình Phong lồng ghép khá nhiều hình ảnh tuổi thơ.

Đáng chú ý nhất là tấm ảnh chàng tài tử điển trai duyên dáng và xinh gái trong trang phục dành cho phụ nữ. Ngoài ra, người hâm mộ còn được thấy một Tạ Đình Phong 2 tuổi, bạo dạn đứng trước máy quay và trả lời phỏng vấn bằng một thứ tiếng Anh lưu loát.

Hình ảnh giả gái được Tạ Đình Phong hé lộ với người hâm mộ.

Có niềm đam mê với ẩm thực, nấu nướng, trong vài tháng gần đây, Tạ Đình Phong đã biến sở thích riêng thành show truyền hình thực tế Chef Nic.

Trong chương trình, Tạ Đình Phong sẽ có những cuộc trò chuyện với các khách mời là bạn bè trong làng giải trí về ẩm thực của một vùng đất cụ thể, như Phạm Băng Băng ở Paris, Quế Luân Mỹ ở Singapore, Thái Trác Nghiên ở Tây Ban Nha, Phùng Tổ Danh ở Milan, Trương Gia Huy ở Australia...

Chef Nic gồm 12 tập, mỗi tập dài 75 phút. Với chương trình này, Tạ Đình Phong tham gia vào gần như mọi quá trình, từ sản xuất, chọn địa điểm đến viết kịch bản.

Một Tạ Đình Phong đáng yêu và điển trai từ bé.
Hình ảnh Tạ Đình Phong đáng yêu và điển trai từ bé.

H.G

Bạn có thể quan tâm