Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi muốn sinh con gái

Dù đang chăm sóc 2 cậu con trai nhỏ nghịch ngợm nhưng người đẹp Hong Kong khẳng định đang có quãng thời gian bình yên và hạnh phúc nhất.

Để có thể trải nghiệm hoàn toàn cảm giác làm mẹ, Trương Bá Chi quyết định không thuê người trông trẻ hay người giúp việc. Tự tay người đẹp chăm sóc cho 2 cậu con trai nhỏ Lucas và Quintus - lần lượt 7 tuổi và 4 tuổi - đưa chúng đến trường, đi chơi, tham gia các sự kiện.

Khi các con ở trường, Trương Bá Chi tranh thủ làm việc nhà. Nữ diễn viên Vua hài kịch đi chợ, nấu ăn với mong muốn cả gia đình sẽ có thời gian sum vầy bên mâm cơm.

Trương Bá Chi và 2 cậu con trai nhỏ.

 

Trương Bá Chi cho biết, cậu con trai cả Lucas đang lớn và đã đỡ đần cô được một số việc cũng như là một người anh tốt với Quintus.

"Lucas có thể lấy nước cho em. Khi Quintus không may làm đổ, Lucas sẽ giúp em lau dọn. Mỗi khi chúng tôi mua đồ ăn ở ngoài về, Lucas sẽ là người đi lấy đũa cho cả nhà. Buổi tối, thỉnh thoảng cậu bé còn massage cho tôi" - Trương Bá Chi bộc bạch.

Nữ diễn viên 34 tuổi cho biết, cô luôn cố gắng không khóc hay tức giận trước mặt các con. Trương Bá Chi hy vọng Lucas và Quintus có thể phát triển cá tính độc lập.

Tuy nhiên, 2 cậu con trai dường như vẫn là chưa đủ với Trương Bá Chi. Người đẹp mong muốn có thêm một cô con gái để vui vầy và chăm sóc.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm