Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm đầu tư quốc tế mở cánh cửa đến Mỹ, Australia và châu Âu

Ngày 5/10, công ty Khai Phú sẽ phối hợp cùng các tập đoàn di trú uy tín tổ chức buổi triển lãm đầu tư quốc tế cho các gia đình Việt Nam, đồng thời đánh dấu 10 năm hoạt động.

Các chương trình đầu tư tiến đến định cư Mỹ và Australia đã tạo điều kiện cho nhiều gia đình Việt đến sinh sống thuận lợi hơn. Trong đó, chương trình Mỹ diện EB-5, gia đình 2 thế hệ chỉ cần đầu tư 500.000 USD vào dự án được chấp thuận sẽ có thể nhận thẻ xanh và cơ hội nhập tịch Mỹ. Với Australia, hình thức đầu tư an toàn qua trái phiếu Chính phủ đã thu hút hàng nghìn nhà đầu tư tham gia.

Tuy nhiên, do nhu cầu nhập cư ngày càng tăng, Chính phủ các nước cũng dần thắt chặt các quy định, khiến việc nhập cư khó khăn hơn. Tại Mỹ, đầu tư EB-5 gián tiếp qua trung tâm vùng cũng sẽ tăng vốn lên 900.000 USD từ ngày 21/11.

“Triển lãm định cư toàn cầu 2019” ngày 5/10 là một trong những cơ hội cuối cùng để nhà đầu tư tìm hiểu và tham gia chương trình Mỹ, Australia trước khi cánh cửa quen thuộc này dần khép lại.

dinh cu anh 1
Nhà đầu tư tìm hiểu về chương trình về Mỹ, Australia, châu Âu tại Triển lãm đầu tư quốc tế ngày 11/5.

Liên minh châu Âu hiện nay được xem là một trong những tổ chức quyền lực toàn cầu với nhiều thế mạnh nổi bật về kinh tế, chính trị, văn hóa... Đặc biệt, có quốc tịch tại một nước thuộc liên minh, nhà đầu tư sẽ được hưởng quyền lợi công dân tại các quốc gia thành viên.

So với Mỹ, Australia, các chương trình châu Âu cũng có nhiều ưu điểm như: Thời gian xử lý hồ sơ ngắn, mức đầu tư hợp lý, di trú gia đình 3-4 thế hệ...

· Nổi bật trong đó có thể kể đến như đầu tư định cư Cyprus (Síp) - nằm trong số ít chương trình trên thế giới mang lại quốc tịch châu Âu thông qua việc mua bất động sản. Với từ 300.000 euro, nhà đầu tư và gia đình 3 thế hệ có thể đến định cư và nhận quốc tịch.

dinh cu anh 2
Hội thảo chuyên sâu về định cư Cyprus tại “Hội nghị di trú toàn cầu” ngày 27/7.

Để tham gia chương trình định cư Malta, nhà đầu tư có thể chọn một trong các hình thức như đóng góp vào quỹ quốc gia; đầu tư trái phiếu Chính phủ; mua bất động sản. Mức đầu tư sẽ từ 250.000 euro đến 550.000 euro cho người tham gia định cư tại đây.

Đối với vùng biển Caribbean, nhà đầu tư có thể lấy quốc tịch Grenada cho gia đình 5 thế hệ chỉ với mức đầu tư từ 150.000 USD và 6 tháng xử lý hồ sơ. Công dân Grenada được phép xin visa E2 đến Mỹ sinh sống và kinh doanh sau 2-3 tháng. Hộ chiếu Grenada cũng được tự do di chuyển khoảng 141 quốc gia không cần visa như: Vương quốc Anh, khối Schengen, Hong Kong (Trung Quốc), Ireland...

Trước bối cảnh Mỹ và Australia trở nên khó khăn, châu Âu và Caribbean đã trở thành cánh cửa mới cho gia đình Việt trong kế hoạch di trú quốc tế.

Sự kiện di trú quy mô quốc tế “Triển lãm định cư toàn cầu 2019” sẽ được công ty Khai Phú tổ chức vào ngày 5/10. Đồng thời, chương trình cũng đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động đầy ý nghĩa của Khai Phú với nhiều hoạt động đặc biệt tri ân nhà đầu tư Việt Nam.

dinh cu anh 3
Nhiều hoạt động ý nghĩa chờ đợi nhà đầu tư Việt Nam tại “Triển lãm định cư toàn cầu 2019”.

Đây là một trong những dịp để các gia đình có thể tiếp xúc và tìm hiểu những chương trình di trú tốt nhất thế giới hiện nay như: Mỹ, Australia, châu Âu, Canada và Caribbean trong một ngày. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h đến 15h30, ngày 5/10, tại khách sạn Le Meridien, 3C Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM.

Độc giả đăng ký nhận vé mời miễn phí tại đây.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm