Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm ảnh nude mới lộ của sao Hollywood bị hủy bỏ

Nghệ sĩ XVALA quyết định trưng bày ảnh nude của bản thân, thay vì sử dụng loạt hình nóng người nổi tiếng bị lộ hồi cuối tháng 8 vừa rồi.

Đầu tháng 9, nghệ sĩ XVALA - tên thật là Jeff Hamilton - thông báo sẽ tổ chức triển lãm các bức ảnh nóng của khoảng 100 ngôi sao Hollywood mới bị lộ gần đây, trong đó có hình của Jennifer Lawrence và Kate Upton. Hoạt động được cho là nằm trong chương trình nghệ thuật mang tên No Delete (tạm dịch: Không xóa) sắp tới của nghệ sĩ. Tuy nhiên, trong ngày 10/9, XVALA cho biết anh quyết định rút lại ý định ban đầu, không sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng như dự kiến và thay chúng bằng ảnh nude của chính bản thân.

Jennifer Lawrence và 100 sao Hollywood bị phát tán ảnh nóng

Sáng sớm ngày 31/8 (theo giờ địa phương), kinh đô điện ảnh thế giới rúng động bởi cơn bão ảnh nhạy cảm.

Hamilton cho biết phản ứng của công chúng với vụ lộ ảnh khiến anh đưa ra quyết định này: “Jennifer Lawrence và Kate Upton được công chúng nhìn nhận như nạn nhân, nhiều hơn là tôi dự đoán và luận điểm này hết sức thuyết phục”.

Ngay từ khi được công bố, chương trình No Delete của XVALA dĩ nhiên là vấp phải không ít ý kiến chỉ trích từ công chúng, nhất là những người ủng hộ các nghệ sĩ bị lộ ảnh nóng trong thời gian qua.

Jennifer Lawrence và các luật sư vẫn đang tích cực truy tìm và ngăn chặn những kẻ phát tán ảnh nóng.

Trước đó, Hamilton chia sẻ về quyết định triển lãm các bức ảnh nóng rằng: “Ý tưởng về buổi triển lãm xoay quanh sự tự khám phá về bản thân trong nền văn hóa hiện tại. Tại sao chúng ta cần phải biết và vượt qua giới hạn riêng tư của những người khác”. Quyết định mới của XVALA được cho là cũng giúp anh tránh khỏi những rắc rối về mặt pháp lý, bởi người phát ngôn của J.Law trước đó cho biết bất kỳ ai chia sẻ những bức ảnh bị lộ đều sẽ bị nhà chức trách truy tố.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm