Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lawrence và 100 sao Hollywood bị phát tán ảnh nóng

Sáng sớm ngày 31/8 (theo giờ địa phương), kinh đô điện ảnh thế giới rúng động bởi cơn bão ảnh nhạy cảm.

Theo Buzzfeed, một cuộc tấn công điện thoại di động quy mô lớn đã được thực hiện. Hàng ngàn tấm ảnh nude của hơn 100 ngôi sao nữ trên thế giới đã bị phát tán.

Những cái tên được nhắc đến có Jennifer Lawrence, Ariana Grande, Kirsten Dunst, Victoria Justice, Teresa Palmer, Krysten Ritter, Kate Upton... Hacker khẳng định các tấm ảnh đều là thật. Người này còn tuyên bố có clip sex của Jennifer Lawrence và hơn 60 tấm hình nhạy cảm chụp theo kiểu "tự sướng" của cô, trong đó có những tấm ảnh được chụp tại nhà tắm. 

Hành động xâm nhập của hacker được thực hiện qua một tài khoản Apple iCloud và đăng lên một website

Trả lời báo giới, người đại diện của Jennifer Lawrence cho biết: "Đây là một hành động xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư. Chúng tôi đã liên lạc với nhà chức trách và sẽ kiện bất kỳ ai đăng những tấm ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence".


Jennifer Lawrence, Kate Upton và một số ngôi sao bị phát tán ảnh nude.

 

Nữ diễn viên của Abraham Lincoln: Vampire Hunter - Mary Elizabeth Winstead - mỉa mai trên blog: "Gửi tới những ai đang xem những tấm ảnh tôi chụp cùng chồng vài năm trước trong căn nhà của chúng tôi, hy vọng các bạn cảm thấy vui vẻ. Những tấm ảnh đó đã bị xóa từ rất lâu, có lẽ kẻ nào đó đã phải rất mất công để moi móc lại. Tôi cũng xin chia sẻ với những ai là nạn nhân của trò bẩn thỉu này".

Trong khi đó, nữ ca sĩ 21 tuổi Ariana Grande khẳng định những tấm ảnh nude của mình là giả.

Năm 2012, một người đã phải lĩnh án 10 năm tù sau khi xâm phạm vào tài khoản trực tuyến cá nhân của Scarlett Johansson và Mila Kunis, lấy trộm ảnh và công khai chúng trên Internet.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm