Những thiếu gia với thú chơi xa xỉ thế hệ Millennials của Việt Nam
Thuộc thế hệ Millennials (17-37 tuổi), những F2 dưới đây ngoài nổi tiếng với việc là người kế thừa sản nghiệp khổng lồ của gia đình còn nổi tiếng với các thú chơi xa xỉ.
25 kết quả phù hợp
Những thiếu gia với thú chơi xa xỉ thế hệ Millennials của Việt Nam
Thuộc thế hệ Millennials (17-37 tuổi), những F2 dưới đây ngoài nổi tiếng với việc là người kế thừa sản nghiệp khổng lồ của gia đình còn nổi tiếng với các thú chơi xa xỉ.
Tổng giám đốc Pepsi giải thích về kết luận thanh tra
Tổng giám đốc Suntory Pepsico VN giải thích về nguyên liệu trà Ô Long Tea+ Plus, về điều kiện ATTP của các nhà máy và nhiều vấn đề nóng khác của hãng.
'Cá mập' ngoại nuốt trọn thương hiệu Việt?
Số phận của những thương hiệu Việt đình đám như Sabeco, Vinamilk… sẽ ra sao khi rơi vào tay các đại gia ngoại?
Chiếc bánh thị trường nước giải khát của Tân Hiệp Phát
Người Việt tiêu thụ lượng nước ngọt bằng một nửa trung bình thế giới. Trong khi đó, 95% doanh nghiệp sử dụng hương liệu công nghiệp để sản xuất nước giải khát.
Thị trường sữa đậu nành: Đại gia đấu bà nội trợ, quán cóc
Năm 2014, Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ sữa đậu nành, với 613 triệu lít. Song, gần 70% lượng sữa hiện nay được nấu thủ công tại nhà và bán ở vỉa hè, quán cóc.
Cơ nghiệp trăm tỷ của bà chủ hàng bún tươi Nguyễn Bính
Khởi nghiệp từ gánh bún nhỏ tự làm tại Thủ Đức (TP HCM), đến nay, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nguyễn Bính là thương hiệu nổi tiếng được định giá hơn 100 tỷ đồng.
Vì đâu kem đánh răng, bánh kẹo, phở Việt bán mình?
Thiếu vốn, lạc đường, bị gài bẫy hay chủ động bán mình cũng là những nguyên nhân xô đẩy hàng loạt thương hiệu Việt về tay chủ ngoại.
Thương hiệu Việt bị 'nuốt' như thế nào?
Sau quyết định bán 80% số cổ phần cho Mondelez International nhiều người lo ngại nó cũng sẽ chịu chung số phận bị các công ty nước ngoài thâu tóm giống như Dạ Lan, P/S, Phở 24,…
Kinh Đô thay áo: Rời bỏ biểu tượng
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Bán 'lúa non': Đại gia xót lòng ôm món hời triệu đô
Hàng loạt thương vụ bán “lúa non'' mang về cho các đại gia cả núi tiền, nhưng cũng đánh dấu sự biến mất đáng tiếc của các thương hiệu Việt từng thống trị thị trường trong nước.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Ông Trần Kim Thành và món hời bánh kẹo Kinh Đô
Ông chủ của Kinh Đô Trần Kim Thành vừa quyết định bán 80% mảng kinh doanh bánh kẹo của tập đoàn này cho Mondelez International với giá 370 triệu USD
Bộ Công Thương nói gì về vụ ăn mì trúng thưởng 100 triệu?
Theo thông tin từ phía bộ Công Thương, về mặt pháp lý, phiếu trúng thưởng khác mẫu thì được coi là không có giá trị, nhưng doanh nghiệp phải có trách nhiệm nếu sai sót khi in ấn.
Vụ ăn mì trúng thưởng 100 triệu: Công ty trả 50 triệu đồng
Sau khi bàn bàn thống nhất, phía công ty đã chấp nhận trả 50 triệu đồng cho người ăn mì trúng thưởng theo yêu cầu của khách hàng.
Sẽ kiện công ty mì gói không trả thưởng 100 triệu cho khách
"Chúng tôi chỉ là khách hàng sử dụng sản phẩm chứ làm sao biết tem dán quy định của công ty như thế nào. Tôi đã nhờ luật sư làm đơn khởi kiện ra tòa ...", ông Ân nói.
Dấu hiệu lừa dối khách hàng vụ ăn mì trúng thưởng 100 triệu
Ông Tạ Văn Ẩn (ở tỉnh Bình Dương) - người mua gói mì được trúng 100 triệu nhưng không được trả thưởng cho biết, đang tiến hành làm thủ tục khởi kiện phía công ty.
Ăn mì trúng 100 triệu đồng, công ty không trả thưởng
Mua thùng mì về ăn, đến gói thứ năm, cả nhà phát hiện vé trúng thưởng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, công ty sản xuất mì không chịu trả vì cho rằng “phiếu trúng thưởng" không hợp lệ.
Ai bán 500 triệu lít sữa đậu nành?
Một thống kê chưa đầy đủ cho biết, Việt Nam là quốc gia xếp thứ tư thế giới về tiêu thụ sữa đậu nành, với khoảng 500 triệu lít/năm. Đây cũng là một thị trường đầy sóng gió.
Sau nổi danh, số phận các thương hiệu Việt như thế nào?
Trước khi Phở 24, Tribeco bị thâu tóm, kem đánh răng Dạ Lan hay P/S nổi danh một thời cũng có những cái kết khiến người tiêu dùng tiếc nuối.
3/4 người dùng Việt uống sữa đậu nành tự nấu
Mặc dù dẫn đầu thị trường, song Vinasoy cũng mới chỉ đáp ứng được 1/4 sản lượng trên; 3/4 còn lại hầu hết là sữa đậu nành tự nấu tại nhà.