Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trị nám hiệu quả cùng bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm

Trong chương trình "Điều trị nám cùng chuyên gia bác sĩ Sakura", nhiều chị em được tư vấn, soi khám da miễn phí và hướng dẫn giải pháp trị nám hiệu quả.

Với mục tiêu “vì một làn da Việt không nám”, chương trình có sự đồng hành của nhiều bác sĩ da liễu uy tín. Chặng đầu tiên trong hành trình xuyên Việt năm 2017 diễn ra tại Bắc Ninh và Hà Nội (ngày 4-5/3). Hàng trăm chị em phụ nữ có mặt từ sớm để gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về vấn đề nám da.

tri nam hieu qua cung bac si da lieu anh 1
Bác sĩ da liễu Sakura trực tiếp tư vấn, soi khám da miễn phí.

 

Workshop chủ đề đẩy lùi nám, chăm sóc làn da đúng chuẩn y khoa diễn ra trong bầu không khí sôi nổi. Một số nội dung chính gồm bác sĩ chia sẻ kiến thức và tư vấn điều trị nám, chăm sóc da chuyên sâu; hoạt động soi khám da miễn phí; giao lưu, đặt câu hỏi cùng bác sĩ Sakura; đăng ký theo dõi, khám da định kỳ và bốc thăm trúng thưởng.

tri nam hieu qua cung bac si da lieu anh 2
Nhiều bạn nữ có mặt từ sớm để tham gia chương trình.

 

Trong buổi giao lưu, bác sĩ Sakura tận tình giải đáp thắc mắc của chị em về nám da và cách điều trị đúng. Do thời lượng chương trình có hạn, đối với các câu hỏi chưa kịp trả lời, ban tổ chức ghi nhận lại và phản hồi sau. Ngoài ra, bạn đọc có thể đặt câu hỏi tại website của bác sĩ Sakura để được tư vấn miễn phí 24/24.

tri nam hieu qua cung bac si da lieu anh 3
Tiến sĩ, bác sĩ Thiên Kim chia sẻ cách chăm sóc da chuẩn y khoa.

 

Tại workshop Bắc Ninh, chị Thúy An cho biết mình bị nám hơn 2 năm nay, từng đi khám bác sĩ da liễu, thoa kem, uống thuốc nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi. “Tôi được các bác sĩ Sakura trực tiếp soi khám da và tư vấn cách điều trị nám da. Nhờ vậy, tôi hiểu nguyên nhân mình trị nám hơn 2 năm vẫn không thành công. Tôi cũng cảm thấy may mắn khi tìm được cách trị nám hiệu quả và an toàn”, chị An bày tỏ.

Tương tự, cô Thúy Hạnh (workshop Bắc Ninh) nói làn da ở giai đoạn tiền mãn kinh (tuổi 50) của mình khô sần, nứt nẻ và đầy vết nhăn. “2 ngày trước, tôi được bạn rủ tham gia chương trình. Các bác sĩ trực tiếp soi khám da và tư vấn rất nhiệt tình. Tôi hy vọng chương trình được nhân rộng để mọi chị em đều có cơ hội làm đẹp”, cô Hạnh tâm sự.

tri nam hieu qua cung bac si da lieu anh 4
Không khí sôi nổi, hào hứng tại chuỗi workshop Bắc Ninh.

 

Cũng nói về chương trình, cô Ánh (chuỗi workshop Hà Nội) ấn tượng với bác sĩ Thiên Kim vì những thông tin trị nám bổ ích và thiết thực; cách tư vấn và trả lời câu hỏi cũng rất nhiệt tình. “Tôi may mắn không bị nám da. Tuy nhiên, do lớn tuổi nên không tránh khỏi tình trạng lão hóa. Thông qua buổi chia sẻ này, tôi hiểu cách chăm sóc da thích hợp”, cô kết luận.

tri nam hieu qua cung bac si da lieu anh 5
Hội trường đông đúc tại chuỗi workshop Hà Nội.

 

Hành trình “Điều trị nám cùng chuyên gia bác sĩ Sakura” tại Bắc Ninh và Hà Nội giúp “gỡ rối” thắc mắc của chị em trong công cuộc điều trị nám, chăm sóc làn da và mang lại trải nghiệm soi khám da miễn phí. Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận được giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.

Chương trình “Điều trị nám cùng chuyên gia bác sĩ Sakura” sẽ diễn ra tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước theo thời gian cụ thể như sau:

- Hải Phòng: ngày 18/3 tại khách sạn Level (71 Lạch Tray, Ngô Quyền) với sự tham gia của Tiến sĩ, bác sĩ Thiên Kim.

- Thanh Hóa: ngày 19/3 tại khách sạn Mường Thanh (Lô OC1, khu đô thị Nam thành phố, phường Đông Vệ) với sự tham gia của bác sĩ Phan Thị Loan.

- Phan Thiết: ngày 22/4 tại số 18 Ngô Sỹ Liên với sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ.

- Nha Trang: ngày 23/4 với tại 94 đường 2/4, phường Vĩnh Phước với sự tham gia của bác sĩ Khánh Huệ, bác sĩ Nguyễn Văn Hoà.

Độc giả cập nhật lịch trình và đăng ký tham gia để được chuyên gia bác sĩ da liễu tư vấn khám da miễn phí tại đây hoặc liên hệ: 1900 7218 - 0908 131 606.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm