Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội điều trị nám da miễn phí cùng bác sĩ Sakura

Tham dự “Ngày hội trị nám xuyên Việt” từ 4/3 đến 23/3, khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị nám miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín tại Việt Nam.

Phương pháp trị nám tại “Ngày hội trị nám xuyên Việt” hướng tới yếu tố tự nhiên, an toàn và hiệu quả dưới sự nghiên cứu, giám sát của hội đồng bác sĩ da liễu uy tín.

Trải nghiệm dịch vụ miễn phí

Với thông điệp “Vì một làn da Việt không còn nám, tàn nhang”, chương trình là cơ hội để phái đẹp cả nước thêm tự tin khi sở hữu làn da sạch nám, sáng khỏe. Tham dự ngày hội, khách hàng không chỉ được tham gia chuỗi chương trình điều trị nám da cùng chuyên gia, bác sĩ, mà còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đến dự sự kiện, khách hàng sẽ được khám, soi da, gợi ý hướng điều trị nám và chăm sóc chuyên sâu dưới sự giám sát và theo dõi của các bác sĩ da liễu uy tín. Đây cũng là cơ hội để phái đẹp trải nghiệm dịch vụ, công nghệ làm đẹp của Nhật Bản hoàn toàn miễn phí, cũng như đăng ký trực tiếp liệu trình chăm sóc da chuẩn y khoa.

Ngay hoi tri nam xuyen Viet anh 1
TS. BS. Đào Hoàng Thiên Kim có hơn 10 năm tu nghiệp tại Nhật Bản chia sẻ: “Ngày hội trị nám là cơ hội để chúng tôi góp phần mang đến làn da đẹp cho người phụ nữ Việt”.

Bên cạnh đó, ngày hội còn mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, lên đến hàng chục triệu đồng và các phần quà giá trị đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura. Khách hàng còn có thể tham gia bốc thăm trúng thưởng để được thăm khám và điều trị nám miễn phí.

Ngay hoi tri nam xuyen Viet anh 2
Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận bộ quà tặng giá trị của thương hiệu mỹ phẩm Sakura.

Thương hiệu Nhật đồng hành cùng vẻ đẹp Việt

Phụ nữ Nhật luôn hướng đến phương pháp làm đẹp thân thiện, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể. Hiểu rõ con người Nhật Bản, mong muốn đem đến cho phụ nữ giải pháp làm đẹp tối ưu, các chuyên gia mỹ phẩm Sakura đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp chăm sóc da bằng sản phẩm cao cấp, kết hợp nguyên liệu tự nhiên và công nghệ tiên tiến.

Ngay hoi tri nam xuyen Viet anh 3
Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, hiện là giám đốc đại diện của mỹ phẩm Sakura Vietnam.

Bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura nằm trong liệu trình kết hợp giữa phương pháp bôi ngoài và uống trong được phụ nữ Việt ưa chuộng. Phương pháp này đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ và tác động tốt đến sức khỏe người sử dụng. Chỉ sau liệu trình đầu tiên, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực trên làn da.

Với tiêu chí “Đẹp khỏe và đẹp tự nhiên”, Sakura không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, giúp khách hàng tự tin với diện mạo mới.

Ngay hoi tri nam xuyen Viet anh 4
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu tham dự ngày hội trị nám.

“Ngày hội trị nám xuyên Việt” do thương hiệu mỹ phẩm Sakura phối hợp cùng nhiều bác sĩ da liễu uy tín tổ chức. Chương trình chia thành các giai đoạn khác nhau và tổ chức ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Độc giả đăng ký tham gia chương trình miễn phí và nhận ưu đãi tại đây.

"Ngày hội trị nám xuyên Việt” sẽ diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước:

Bắc Ninh: ngày 4/3 tại Trung tâm Du lịch Văn hoá Thể thao Phúc Sơn - phố Phúc Sơn, phường Vũ Ninh với sự tham gia của tiến sĩ, bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim.

Hà Nội: ngày 5/3 tại Nhà khách Tổng Liên đoàn - số 95 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm với sự tham gia của tiến sĩ, bác sĩ Thiên Kim.

Hải Phòng: ngày 18/3 tại khách sạn Level - 71 Lạch Tray, Ngô Quyền với sự tham gia của tiến sĩ, bác sĩ Thiên Kim.

Thanh Hóa: ngày 19/3 tại khách sạn Mường Thanh - Lô OC1, khu đô thị Nam thành phố, phường Đông Vệ với sự tham gia của bác sĩ Phan Thị Loan.

Phan Thiết: ngày 22/3 với sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ tại số 18 Ngô Sỹ Liên.

Nha Trang: ngày 23/3 với sự tham gia của bác sĩ Khánh Huệ và Nguyễn Văn Hoà tại số 94 đường 2/4, phường Vĩnh Phước.

Hotline: 19007218 - 0908 131 606

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm