Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Treo thưởng ôtô, iPhone 11 ngày Online Friday

Ban tổ chức Online Friday treo thưởng xe Fadil, iPhone 11 cho khách mua sắm năm nay. Trong 11 giờ đầu tiên đã có 600.000 lượt quét mã QR code thành công.

Ngày 6/12, Bộ Công Thương tổ chức sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday lần thứ 6. Sự kiện được tổ chức vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm.

Theo số liệu được công bố tính đến 11h, đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn voucher thành công là 25.000.

Cùng với đó, khoảng 120.000 tài khoản người dùng đăng ký trên website chính thức của sự kiện. Số lượng truy cập cao nhất tại cùng một thời điểm là hơn 35.000 lượt. 

Online Friday 2019 anh 1
Online Friday là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Ảnh: BTC.

Ban tổ chức kỳ vọng người tiêu dùng sẽ mua được những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng với mức khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, sự kiện còn giúp xây dựng mối liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Sự kiện năm nay, để thu hút và kích thích người tiêu dùng tham gia trải nghiệm mua sắm công nghệ số, ban tổ chức đã đưa ra các giải thưởng bằng hiện vật như ôtô Fadil, điện thoại Iphone 11 và nhiều phần quà giá trị khác lên tới 2 tỷ đồng.

Online Friday 2019 quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử, các doanh nghiệp sản xuất, cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm...

Mỹ và Việt Nam ký hiệp định hợp tác hỗ trợ lẫn nhau về hải quan

Đại diện Chính phủ Việt Nam và Mỹ đã ký kết hiệp định về hỗ trợ lẫn nhau trong lĩnh vực hải quan.

Đề xuất mở đường bay thẳng từ Việt Nam sang Mông Cổ

Bộ trưởng NN&PTNT Việt Nam và Bộ trưởng Lương thực Mông Cổ đã thống nhất đề xuất với hai Chính phủ về việc mở đường bay thẳng giữa hai nước.

Hà Bùi

Bạn có thể quan tâm