Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi chuyện ông Nawat quát mắng thí sinh Miss Grand Thailand

Aoom Thaweeporn, đại diện tỉnh Chumphon tại Miss Grand Thailand, bị ông Nawat mắng khi thường xuyên diện đồ của thương hiệu đồng hành cùng Miss Universe Thailand.

Ngày 12/4, trong lúc đang ăn trưa, một số thí sinh Miss Grand Thailand (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023) nghe thấy ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập cuộc thi - quát mắng Aoom Thaweeporn, đại diện tỉnh Chumphon.

Lý do Aoom khiến Nawat tức giận vì cô nhiều lần sử dụng trang phục của UNIX - nhà tài trợ và đơn vị đồng hành cùng Miss Universe Thailand, cuộc thi thường xuyên được ông Nawat nhắc tới bằng thái độ tiêu cực.

Hoa hau Hoa binh anh 1

Aoom Thaweeporn xuất hiện trong gala chào đón thí sinh sau khi bị ông Nawat mắng. Ảnh: @support_missgrandthailand.

Theo đó, tiếng ông Nawat lọt vào livestream của một thí sinh. Cụ thể, ông chất vấn Aoom: "Cô đang tham gia cuộc thi nào? Cô hành động như kiểu nộp đơn xin việc cho hãng nước A, nhưng cô lại uống sản phẩm của hãng nước B. Cách cô đang làm xúc phạm cuộc thi này. Ai gửi cô đến đây vậy? Hãy cho tôi biết tên người đó".

Việc người đứng đầu cuộc thi sắc đẹp công khai cảnh cáo một thí sinh rất hiếm xảy ra. Vì thế, tranh cãi là không tránh khỏi. Một fan bênh vực Aoom, viết: "Không ngờ cô ấy bị chửi xối xả như vậy. Thế này làm sao có tinh thần thi tiếp được".

Nhiều người nhận định ông Nawat làm trái với tôn chỉ cuộc thi - đó là hòa bình, khi luôn dùng thái độ gay gắt để nói về vấn đề ông không hài lòng. Tuy nhiên, có bình luận đứng về phía Nawat, cho rằng việc ông bảo vệ thương hiệu trước cuộc thi đối thủ là điều cần phải làm.

Sau khi nghe những lời nặng nề từ Nawat, Aoom bị đồn bỏ thi. Tuy nhiên, cô nhanh chóng đập tan tin đồn khi xuất hiện chỉn chu ở gala ra mắt dàn thí sinh. Người đẹp hiện chưa lên tiếng về vụ việc.

Theo Angelopedia, Aoom không phải gương mặt lạ trong lĩnh vực nhan sắc. Cô từng thi Miss Grand Thailand 2017 và giành giải Á hậu 3. Đến năm 2020, cô thử sức ở Miss Universe Thailand. Trở lại đường đua sắc đẹp sau 3 năm, đại diện tỉnh Chumphon quyết tâm chinh phục vương miện Miss Grand Thailand 2023.

Miss Grand Thailand năm nay quy tụ 77 cô gái đại diện cho các tỉnh, thành phố của Thái Lan tham gia tranh tài. Chung kết dự kiến tổ chức ở Bangkok vào ngày 29/4. Cô gái chiến thắng sẽ nhận vương miện từ người tiền nhiệm Engfa Waraha và giành cơ hội tham gia Miss Grand International 2023 (diễn ra tại Việt Nam vào cuối năm).

Trước đó, ban tổ chức thông báo không cho phép các thí sinh từng tham dự Miss Universe Thailand (Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan) từ năm 2022 trở đi, đăng ký thi. Nếu các công ty hoa hậu và thí sinh của tỉnh, thành phố trên cả nước vi phạm quy chế, ban tổ chức sẽ có hình thức xử phạt.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Tranh cãi chuyện ông Nawat ép thí sinh Miss Grand bán hàng online

Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 yêu cầu thí sinh livestream bán hàng. Đây là tiêu chí để họ xem xét đưa thí sinh vào top.

Người mẫu thừa kế khối tài sản tỷ USD từ đế chế dầu mỏ

Người mẫu Ivy Getty xuất thân "trâm anh thế phiệt", được thừa hưởng một phần trong khối tài sản tỷ USD của gia tộc dầu mỏ Getty.

Johnny Depp sau 10 tháng thắng kiện Amber Heard

Trong khi Amber Heard ở ẩn, Johnny Depp hoạt động nghệ thuật sôi nổi sau vụ kiện phỉ báng. Tài tử hiện sống tại vùng nông thôn nước Anh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm