Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức Kim Lý chinh phục khách hàng bằng sản phẩm

Với những sản phẩm chất lượng và tinh tế, cửa hàng trang sức Kim Lý là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp tại Vĩnh Long.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm khu tiểu thương Trà Ôn sầm uất, cửa hàng Kim Lý là điểm kinh doanh trang sức uy tín và chất lượng, được khách hàng đánh giá cao. Thành lập năm 2015, cửa hàng đã có 6 năm phát triển, mang đến những sản phẩm sang trọng, cao cấp, cập nhật kiểu dáng thời trang.

Có thể nói, sự thành công của thương hiệu Kim Lý xuất phát từ chất lượng sản phẩm. Cửa hàng luôn trung thành với việc sử dụng những nguyên liệu tốt, cũng như đầu tư thiết kế thời thượng để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Mỗi sản phẩm đều được đảm bảo tính thẩm mỹ và độ tinh xảo, ra đời từ bàn tay của những người thợ kim hoàn dày dạn kinh nghiệm.

Trang suc Kim Ly anh 1

Những sản phẩm tinh tế, sang trọng của Kim Lý được lòng khách hàng.

Để đem lại cho khách hàng lựa chọn đa dạng, cửa hàng liên tục đưa ra thị trường các thiết kế có phong cách mới lạ, độc đáo. Bên cạnh đó, mỗi mẫu trang sức đều mang thông điệp ý nghĩa về hạnh phúc, may mắn và tình yêu, như lời chúc tốt đẹp của thương hiệu này gửi gắm đến khách hàng.

Trang suc Kim Ly anh 2

Những sản phẩm của cửa hàng Kim Lý giúp phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp và khẳng định phong cách cá nhân.

Sau hơn 5 năm hoạt động trong ngành trang sức, cửa hàng Kim Lý đã phát triển theo đúng phương châm lấy khách hàng làm thước đo sự thành công. Cửa hàng đang nỗ lực mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt cùng kiểu dáng thời trang, góp phần giúp khách hàng thể hiện phong cách bản thân, là phiên bản đẹp hơn của chính mình.

Cửa hàng trang sức vàng bạc, đá quý Kim Lý

Địa chỉ: 45B, đường Gia Long, khu 1, thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

Fanpage: Trang sức Kim Lý

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm