Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop ưu đãi '1 đổi 1' khi đặt trước Microsoft Surface Pro 7

Khách hàng đã có thể đặt trước Microsoft Surface Pro 7 tại FPT Shop và nhận ưu đãi đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, hệ thống còn có ưu đãi một đổi một máy mới 100% trong một năm.

Microsoft Surface được đánh giá cao nhờ cấu hình mạnh đi cùng thiết kế gọn nhẹ và tinh tế. Được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam, sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi. Do đó, nhiều người chưa biết đến hoặc biết nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc mua hàng, bảo hành sản phẩm.

Nhận thấy tiềm năng của sản phẩm và nhu cầu lớn của người dùng, FPT Shop phân phối Microsoft Surface Pro 7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đi cùng chính sách bảo hành “1 đổi 1 máy mới trong 1 năm” lần đầu được áp dụng trên toàn hệ thống.

FPT Shop anh 1

Khách hàng có thể đặt trước Microsoft Surface Pro 7 tại FPT Shop để nhận ưu đãi đến 3 triệu và gói bảo hành "1 đổi 1 máy mới trong 1 năm".

Theo đó, từ 15/20 đến 21/1, chỉ cần đặt trước 1 triệu đồng tại FPT Shop, bạn sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng. Cụ thể, khi lựa chọn hình thức trả thẳng 100%, bạn được tặng tai nghe AKG Y500 với chất lượng âm thanh tốt, chuột không dây Microsoft Modern tiện dụng.

Với những ai đang lo lắng về vấn đề chi phí, FPT Shop đã có chương trình trả góp 0% lãi suất. Thủ tục tại FPT Shop rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân cùng bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) và làm thủ tục trong vòng 15 phút là có thể mang sản phẩm về nhà. Thậm chí, hệ thống còn hỗ trợ thực hiện thủ tục trả góp online, khách hàng không cần phải đến cửa hàng.

Thêm nữa, tất cả khách hàng còn được tặng thêm balo trị giá 500.000 đồng, được giảm 10% khi mua màn hình thông minh LCD 32 inch, bàn phím không dây Surface và bút cảm ứng Surface Pen khi mua kèm Microsoft Surface Pro 7.

Đặc biệt, khách hàng chọn mua Microsoft Surface Pro 7 tại FPT Shop sẽ được áp dụng gói bảo hành “1 đổi 1 máy mới trong 1 năm” với lỗi do nhà sản xuất. Như vậy, nếu máy gặp bất kỳ lỗi nào trong thời hạn bảo hành, bạn sẽ được đổi ngay một chiếc máy mới 100% để tiếp tục sử dụng. Gói bảo hành này cũng là lời cam kết về chất lượng sản phẩm và hậu mãi của FPT Shop.

Dự kiến từ ngày 22/1, Microsoft Surface Pro 7 sẽ lên kệ FPT Shop với 3 phiên bản: CPU Intel Core i5 - ổ cứng SSD 128 GB giá 24,99 triệu đồng, CPU Intel Core i5 - ổ cứng SSD 256 GB giá 29,49 triệu đồng, CPU Intel Core i7 - ổ cứng SSD 256 GB giá 39,99 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng có thêm lựa chọn mua bàn phím kèm trong hộp (với 2 phiên bản CPU Intel Core i5), hoặc mua bàn phím rời để sử dụng. Bạn có thể đặt cọc sản phẩm tại hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc hoặc đặt cọc online tại đây.

FPT Shop anh 2

Người dùng có nhiều lựa chọn với sản phẩm Microsoft Surface Pro 7 tại FPT Shop.

Microsoft Surface Pro 7 là dòng máy tính "2 trong 1" mỏng nhẹ, linh hoạt và có hiệu năng xuất sắc trong cả vai trò laptop và máy tính bảng. Với khả năng ghép nối cùng bàn phím bằng từ tính nam châm, sản phẩm dễ dàng biến thành chiếc laptop hay máy tính bảng gọn nhẹ.

Microsoft Surface Pro 7 có 2 lựa chọn cấu hình là vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 10 Ice Lake. Với 4 lõi, 8 luồng và sản xuất trên tiến trình 10 nm tiên tiến, Surface Pro 7 đáp ứng tốt cả những tác vụ nặng.

Máy mỏng 8,5 mm, có trọng lượng 775 gam, màn hình rộng 12,3 inch và thiết kế chân đế Kickstand chắc chắn với độ mở lên tới 165 độ. Tuy mỏng nhẹ, Surface Pro 7 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối: USB-C, USB-A, jack tai nghe 3,5 mm và đầu đọc thẻ nhớ MicroSDXC.

Ngoài ra, máy còn sở hữu màn hình màn hình cảm ứng đa điểm cực, với độ phân giải cao 2736x1824 pixel, công nghệ màn hình Pixel Sense và độ hiển thị màu sắc chính xác khoảng 95% sRGB. Nhờ đó, mọi khoảnh khắc trải nghiệm của bạn đều trở nên chân thực hơn.

Với thời lượng pin lên tới 10,5 giờ trong vai trò laptop và lâu hơn nữa trong vai trò máy tính bảng, Surface Pro 7 đủ sức bên bạn suốt ngày dài, đáp ứng đa dạng nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm