Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng loa Bluetooth 1,29 triệu cho khách đặt trước Oppo Reno5

Tất cả khách hàng đặt cọc mua Oppo Reno5 tại FPT Shop trước ngày 10/1/2021 sẽ được nhận combo quà hấp dẫn, trong đó có loa Bluetooth Tekin trị giá 1,29 triệu đồng.

Tiếp nối thành công của Reno4 và chào đón năm mới 2021, Oppo sẽ trình làng tân binh Reno5 tại thị trường Việt Nam vào 30/12. Với những cải tiến mạnh về camera, công nghệ sạc nhanh…, Oppo Reno5 hứa hẹn khiến thị trường smartphone phân khúc tầm trung sôi động hơn trong dịp Tết Nguyên đán. Trước đó từ 26/12, người dùng đã được trải nghiệm thực tế Reno5 tại tất cả cửa hàng FPT Shop trải khắp 63 tỉnh thành.

Đáng chú ý, tất cả khách hàng đặt trước sản phẩm tại FPT Shop trước ngày 10/1/2021 sẽ được nhận bộ quà tặng thiết thực gồm: Loa Bluetooth Tekin L7, gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình, trả góp 0% lãi suất...

FPT Shop anh 1

Loa Bluetooth Tekin L7 trị giá 1,29 triệu là món quà công nghệ chất lượng mà người dùng nhận được khi đặt trước Reno5 tại FPT Shop.

Loa Tekin L7 được người dùng yêu thích nhờ chất âm ấm và sống động. Sản phẩm có công suất 10 W, có thể kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị, được tích hợp pin 2.400 mAh phát nhạc trong 6 giờ liên tục, giúp bạn có được những giây phút giải trí tuyệt vời trong những ngày đầu năm mới.

Tekin L7 còn sở hữu thiết kế thời trang, với khả năng hiển thị đồng hồ và một dải đèn LED RGB. Đây sẽ là món đồ nội thất thú vị cho ngôi nhà bạn dịp Tết này.

Bên cạnh đó, FPT Shop tặng thêm gói 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình chính hãng từ trung tâm bảo hành Oppo, giúp bạn an tâm sử dụng. Vì điện thoại còn được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, bạn sẽ không phải lo bị mất giấy tờ hay hóa đơn khi mua tại FPT Shop.

Bạn còn được trả góp 0% lãi suất với mức trả trước 1,74 triệu đồng cùng thủ tục vô cùng đơn giản. Chỉ với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng 15 phút xét duyệt, bạn đã có thể mang máy về nhà. Thậm chí, bạn có thể được FPT Shop hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng.

Song song với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, FPT Shop vẫn tiếp tục chính sách giao hàng tận nhà miễn phí. Cách thức thanh toán rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ. Hấp dẫn hơn, những khách hàng đặt Reno5 sớm nhất sẽ được FPT Shop ưu đãi thêm khi thanh toán qua ví điện tử SmartPay.

Để nhận tất cả quà tặng trên, bạn chỉ cần đặt cọc 500.000 đồng tại hệ thống hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc mua online tại đây.

FPT Shop anh 2

Khách hàng đã được trải nghiệm thực tế tính năng của Reno5 tại hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc từ 26/12.

Theo thông tin từ Oppo, Reno5 sẽ được nâng cấp nhiều tính năng cho camera trước và sau, mang đến những bức ảnh và video chất lượng ở mọi hoàn cảnh. Đầu tiên, máy có camera selfie đến 44 MP và bộ 4 camera sau đến 64 MP, mang lại hình ảnh rõ nét và chân thực. Chưa dừng ở đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ chụp ảnh lẫn quay video ấn tượng.

Cụ thể, chế độ video phơi sáng kép giúp người dùng phủ video chân dung lên một video khác, tạo nên hiệu ứng đậm tính nghệ thuật. Chế độ video hiển thị kép cho phép ghi hình cùng lúc bằng cả camera trước và sau chỉ sau một thao tác chạm. Ngoài ra, Reno5 còn được tăng cường thuật toán Ultra Night, giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Một ưu điểm khác của Reno5 là sạc nhanh 50 W mới. Với 5 lớp bảo vệ, thời gian nạp đầy pin 100% trong vòng 48 phút cùng hệ thống tản nhiệt, bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày mà không bị gián đoạn.

Về cấu hình, điện thoại có bộ nhớ RAM 8 GB và ROM 128 GB. Người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, các game thủ có thể thoải mái tải game và chinh chiến suốt nhiều giờ liền cũng như có được phản ứng nhanh nhạy hơn trong các tình huống nhờ màn hình tần số quét 90 Hz.

Bên cạnh đó, thiết kế của Oppo Reno5 cũng khá ấn tượng, với phần lưng được thiết kế cong 3D ôm tay, bo tròn cạnh dễ cầm nắm và thao tác. Thêm hiệu ứng chuyển màu Reno Glow, ở mỗi góc nhìn người dùng sẽ thấy được một màu sắc khác biệt. Hiện sản phẩm có hai màu thời thượng là đen huyền bí và bạc đa sắc để bạn lựa chọn.

Ngày 30/12, Oppo Reno5 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán 8,69 triệu. Sản phẩm sẽ lên kệ trên toàn hệ thống FPT Shop vào ngày 10/1/2021.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm