Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MacBook M1 cháy hàng trong 2 giờ mở bán

Ngày 24/12, FPT Shop và F.Studio by FPT lên kệ MacBook M1 2020. Trong 2 giờ mở bán, hệ thống đã cháy hàng 150 máy.

Từ ngày 15/12, FPT Shop nhận đặt trước MacBook M1 2020 chính hãng. Với khoản đặt cọc 1 triệu đồng, khách hàng được ưu tiên nhận máy sớm và tặng thêm bộ quà tổng trị giá đến 3 triệu đồng.

Sản phẩm dự kiến lên kệ FPT Shop và F.Studio by FPT vào ngày 1/1/2021. Tuy nhiên, đúng vào dịp Giáng sinh 24/12, FPT Shop cùng F.Studio by FPT chính thức lên kệ tất cả phiên bản MacBook M1 2020 và cháy hàng 150 máy sau 2 giờ mở bán.

FPT Shop anh 1

Mở bán MacBook M1 2020, FPT Shop cháy hàng 150 máy trong 2 giờ.

"Nếu iPhone là điểm nhấn trong giới smartphone thì MacBook M1 2020 là thỏi nam châm của làng máy tính. Bên cạnh thông số kỹ thuật ấn tượng, số lượng đặt hàng đối với một mã máy tính cao cấp như MacBook M1 đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của sản phẩm này tại Việt Nam”, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc ngành hàng Viễn thông di động hệ thống FPT Shop - nhận định.

Để sớm sở hữu MacBook M1 chính hãng, nhiều khách hàng đã có mặt tại FPT Shop khi có thông tin mở bán. Là nhân viên văn phòng và nôn nóng sở hữu MacBook M1 chính hãng để phục vụ công việc, chị T.T.B Đào nhanh chóng đến FPT Shop nhận máy khi biết tin hệ thống này mở bán sản phẩm.

"Tôi đã theo dõi thông tin của Macbook M1 và đặt cọc tại FPT Shop từ sớm. Hay tin FPT Shop mở bán, tôi gác lại công việc để đến nhận máy ngay, không ngờ được nhận sản phẩm sớm như vậy", chị Đào chia sẻ.

FPT Shop anh 2

Đến buổi mở bán tại FPT Shop, chị B. Đào (trái) trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Macbook M1 2020 chính hãng tại Việt Nam.

Cũng tại sự kiện mở bán, người dùng nếu muốn nâng cấp cấu hình có thể đăng ký trên website của đơn vị bán lẻ, đảm bảo 100% sản phẩm là hàng chính hãng.

Cụ thể, người dùng có thể nâng cấp RAM từ 8 GB thành 16 GB, ổ cứng từ 256 GB hoặc 512 GB thành 1 TB hoặc 2 TB tại website FPT Shop. Khi nhận đơn hàng, FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ gửi thông tin đến nhà sản xuất Apple để tiến hành lắp ráp sản phẩm và vận chuyển về Việt Nam. Sau 5-10 tuần kể từ lúc đặt, khách hàng có thể sử dụng chiếc MacBook M1 chính hãng được thiết kế riêng theo nhu cầu của mình.

Là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT đảm bảo lên kệ sớm, đầy đủ sản phẩm chính hãng Apple. Tại hệ thống bán lẻ này, người dùng không chỉ mua được iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, mà còn có thể chọn mua hầu hết phụ kiện chính hãng và các gói bảo hành Apple Care.

Ưu đãi tại FPT Shop và F.Studio by FPT được nhiều khách hàng đánh giá là hấp dẫn. Với khoản đặt trước 1 triệu đồng cho MacBook M1 2020, khách hàng được tặng combo ưu đãi trị giá đến 3 triệu đồng, nổi bật là ưu đãi nhân đôi bảo hành thành 2 năm và trả góp 0% lãi suất.

Theo đó, ngoài một năm bảo hành khi mua MacBook chính hãng, FPT Shop và F.Studio by FPT còn tặng thêm một năm bảo hành đúng chuẩn Apple. Khách hàng sẽ có gấp đôi thời gian bảo hành so với thông thường, không lo máy bị mất giá khi có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản mới, đổi hay bán lại sản phẩm.

Với những ai đang băn khoăn về chi phí, FPT Shop và F.Studio by FPT có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Khách hàng không cần trả trước bất kỳ khoản tiền nào khi trả góp qua thẻ tín dụng, hoặc trả trước từ 40% giá máy thông qua nhà tài chính.

MacBook M1 2020 có 2 sản phẩm là MacBook Air 13 inch M1 và MacBook Pro 13 inch Touch Bar M1. Trong đó, MacBook Air 13 inch M1 có giá 28,99 triệu đồng cho bản 256 GB và 34,99 triệu đồng cho bản 512 GB. MacBook Pro 13 inch Touch Bar M1 có giá 34,99 triệu đồng cho bản 256 GB và 39,99 triệu đồng cho bản 512 GB. Mỗi sản phẩm có các màu xám, bạc; riêng MacBook Air có thêm màu vàng thời thượng.

Cũng trong ngày 24/12, hệ thống đồng thời mở bán Mac mini M1 màu bạc với giá 21,99 triệu đồng cho bản 256 GB và 29,99 triệu đồng cho bản 512 GB, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn mua sắm.

Sản phẩm đã có mặt tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến cửa hàng gần nhất để trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp hoặc đặt mua online. FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ giao hàng tận nơi miễn phí.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm