Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng quà gì cho khách đặt trước Galaxy S mới?

Khách hàng có thể đặt trước Galaxy S mới tại FPT Shop để sở hữu sớm mẫu smartphone này và nhận thêm bộ quà trị giá đến 9 triệu đồng.

Trong những ngày đầu năm, thông tin chính thức về Galaxy S mới đã được hé lộ. FPT Shop sẽ cho lên kệ 3 phiên bản Galaxy S mới từ ngày 29/1: Galaxy S mới 2 có giá dự kiến 27,99 triệu đồng với 3 màu tím, bạc và đen. Galaxy S mới phiên bản cao cấp 1 giá dự kiến 33,99 triệu đồng với 2 màu đen và bạc. Galaxy S mới phiên bản cao cấp 2 bán độc quyền tại FPT Shop có giá dự kiến 35,99 triệu đồng với 2 màu đen và bạc.

Dù Galaxy S thế hệ mới vẫn chưa được chính thức giới thiệu, FPT Shop đã nhanh chóng tung chương trình đặt trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ 5/1 đến 14/1, các tín đồ Samsung có thể đặt trước suất sở hữu Galaxy S mới tại FPT Shop để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên và nhận ưu đãi có tổng trị giá đến 9 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận lì xì 2 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán và được giảm 3 triệu đồng khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”. Nếu không chọn “Thu cũ đổi mới”, khách hàng vẫn được giảm 1,5 triệu đồng khi thanh toán toàn bộ đơn hàng qua VNPay-QR.

Bên cạnh đó, FPT Shop còn tặng thêm thiết bị định vị thông minh Smart Tag trị giá 1 triệu đồng và một năm sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 2,49 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng được giảm 500.000 đồng khi thanh toán qua Smartpay.

Thiết thực hơn, khách hàng còn có thể sở hữu model mới nhất nhà Samsung với ưu đãi trả góp 0% lãi suất thông qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng.

Khi chọn đặt trước Galaxy S mới qua kênh Sendo, Hi FPT hoặc TV Shopping trên FPT Play Box, khách hàng được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả chủ nhân của Galaxy S mới được hưởng đặc quyền phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn mà không cần đặt chỗ trước.

Để nhận được ưu đãi trên, khách hàng có thể đặt trước Galaxy S mới với số tiền cọc 1 triệu đồng tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc đặt mua online.

FPT Shop anh 1

Từ nay đến 14/1, khách hàng có thể đặt trước Galaxy S mới để nhận nhiều ưu đãi từ FPT Shop.

Theo nhiều nguồn tin, mẫu Galaxy S thế hệ mới được trang bị loạt công nghệ ấn tượng của Samsung từ hiệu năng, thiết kế, màn hình hiển thị đến tính năng đi kèm và công nghệ kết nối. Galaxy S mới hứa hẹn thu hút thị trường smartphone cao cấp Việt dịp đầu năm.

Khách hàng có thể gọi đến hotline miễn phí cước 18006601 để được FPT Shop tư vấn cụ thể và đặt mua nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm