Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cat Export Shoes - điểm đến yêu thích của tín đồ giày VNXK

Tết là thời điểm lý tưởng để bạntậu thêm những đôi giày mới tung tăng du xuân. Nếu chưa biết sắm giày đẹp, chất lượng ở đâu, bạn có thể ghé Cat Export Shoes.

Với hơn 250.000 lượt follow trên Facebook, Cat Export Shoes là địa chỉ mua giày Việt Nam xuất khẩu (VNXK)được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Đến đây, bạn được đắm mình vào thế giới giày dép đa dạng kiểudáng và chất liệu.

Sản phẩm tại Cat Export Shoes là hàng VNXK uy tín và chất lượng cùng kiểu dáng thời trang, trẻ trung, luôn theo kịp xu hướng của thị trường. Các tín đồ thời trang có thể đến cửa hàng dịp cận Tết để sắm những mẫu giày của nhiều thương hiệu như Zara, Stradivarius, Bershka, Pull & Bear, Oysho, Zara, Stradivarius, Bershka…

Cat Export Shoes anh 1

Không gian mua sắm giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm.

Với hơn 10 năm theo bước dòng giày VNXK cùng đam mê thời trang giày dép, Cat Export Shoes luôn thể hiện sự tận tâm trong kinh doanh, nắm bắt kỹ lưỡng xu hướng thời trang hay dòng sản phẩm mới để cung cấp đa dạng chọn lựa cho khách hàng. Điều này giúp cửa hàng được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, Cat Export Shoes còn là lựa chọn quen thuộc của nhiều người nước ngoài có nhu cầu mua giày dép tại Việt Nam, bởi sản phẩm có giá cả không quá cao nhưng chất lượng đạt chuẩn tốt.

Cat Export Shoes anh 2

Những đôi giày có kiểu dáng thời thượng chinh phục tín đồ thời trang.

Giá một đôi giày tại đây dao động từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng. Khách hàng đến với Cat Export Shoes có nhiều sự lựa chọn phong phú cho cả nam lẫn nữ với những mẫu sandal, cao gót, sneaker, boots… thời thượng, đa phong cách từ năng động, thoải mái đến lịch sự, nữ tính...

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và am hiểu sâu về giày VNXK luôn tư vấn tận tình, cung cấp đầy đủ thông tin, thông số sản phẩm hay các xu hướng thịnh hành để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Cat Export Shoes anh 3

Những đôi boots và giày cao gót điệu đà thích hợp cho dịp du xuân.

Khi sở hữu những mẫu giày tại đây, bạn sẽ nhận được sự hài lòng khi khoản tiền bỏ ra tương xứng với chất lượng. Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo quá trình gia công tỉ mỉ, đường kim mũi chỉ chính xác, lớp keo và sơn chắc chắn, khó bong tróc.

Giày, dép tại Cat Export Shoes mang màu sắc rõ nét và chân thật cùng cảm giác êm ái, khi di chuyển không bị đau chân. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm mà không lo đụng hàng vì số lượng mỗi mẫu có giới hạn. Cửa hàng cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang, liên tục nhập về mẫu mã mới, giúp khách hàng không phải băn khoăn về mốt hay nhàm chán.

Đến với Cat Export Shoes, không khó để bắt gặp không khí nhộn nhịp như trung tâm mua sắm thu nhỏ. Để tri ân khách hàng cũ và giúp khách hàng mới tin tưởng vào sản phẩm, Cat Export Shoes tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp hẫn như flash sale hay sale lớn dịp lễ Tết, ngày nghỉ, năm mới... Thông tin về những chương trình ưu đãi thường được cập nhập trên fanpage Cat Export Shoes.

Địa chỉ: Số 1 ngõ 9 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0397000098m | Giờ mở cửa: 9h-22h.

Facebook: Cat Export Shoes | Instagram: @catexportshoes.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm