Lisa kém sắc trên thảm đỏ Oscar
Lisa (BlackPink) lăng xê phong cách menswear, đối lập hình tưởng quyến rũ của Selena Gomez, Elle Fanning trên thảm đỏ Oscar lần thứ 97.
1.106 kết quả phù hợp
Lisa (BlackPink) lăng xê phong cách menswear, đối lập hình tưởng quyến rũ của Selena Gomez, Elle Fanning trên thảm đỏ Oscar lần thứ 97.
Em út BLACKPINK xuất hiện với trang phục cut-out táo bạo, để lộ vòng ba tại sự kiện listening party cho album "Alter Ego".
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Với chiều cao vượt trội hơn hẳn cha mẹ, tủ đồ của Barron cũng được may đo riêng cẩn thận.
“Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa” tập hợp những sản phẩm cao cấp, công nghệ hiện đại, nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi từ thương hiệu Panasonic.
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương ấn tượng trên ngón áp út bàn tay trái, diễn viên Zendaya dường như "ngầm" thông báo đính hôn với bạn trai Tom Holland.
Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra đã kê khai tổng tài sản trị giá hơn 400 triệu USD, trong đó có 217 túi xách hàng hiệu và 75 đồng hồ xa xỉ.
Trong lần xuất hiện gần đây, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với hành động tặng fan áo khoác 180 triệu đồng, đồng thời khoe thêm đồng hồ, trang sức đắt đỏ.
BST "A Drop In The Ocean" của NTK Trà Linh được giới thiệu tại Trung Quốc, mang thông điệp bảo vệ môi trường, hướng đến thời trang bền vững.
Không riêng Long Thành, các sân bay quốc tế hiện đại đều được đầu tư lớn, diện tích hàng nghìn ha, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, mang đến nguồn lợi kinh tế - xã hội “khổng lồ”.
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Phòng suite và đại biệt thự từ những thương hiệu quốc tế có mặt Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu cho tệp khách sành điệu. Mức giá không dưới 15 triệu đồng.
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Victoria Beckham lo lắng về chuyện con gái Harper có thể bị chỉ trích, chịu nhiều áp lực khi bước chân vào giới giải trí.
Thiết kế trang sức “look like big” sẽ là “chân ái” của những cô nàng muốn tạo điểm nhấn khác biệt, rực rỡ theo phong cách mùa lễ hội.
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.