Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Ngọc Anh tổ chức lễ cưới

Hôn lễ của Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Nhiều đồng nghiệp thân thiết đến chúc phúc vợ chồng cô.

ngoc anh,  ngoc anh cuoi,  chong ngoc anh,  dinh tu,  ngoc huyen anh 3

Khi đón khách, cô dâu diện đầm thứ hai với kiểu dáng cúp ngực. Hôn lễ của diễn viên có sự góp mặt của gia đình hai bên, bạn bè. Diễn viên Đình Tú, Ngọc Huyền đến chúc phúc đồng nghiệp. Cả hai diện trang phục có tông màu đen.

ngoc anh,  ngoc anh cuoi,  chong ngoc anh,  dinh tu,  ngoc huyen anh 6

Diễn viên Ngô Lệ Quyên đóng chung cùng Ngọc Anh trong bộ phim Phố trong làng. Khách đến tham gia lễ cưới diện trang phục trang nhã, với tông màu chủ đạo là đen, đỏ hoặc nude.

ngoc anh,  ngoc anh cuoi,  chong ngoc anh,  dinh tu,  ngoc huyen anh 7

Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến trải qua một năm gắn bó, đồng hành trước khi quyết định về chung một nhà. Sau lễ cưới, cả hai sẽ lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật và có em bé.

ngoc anh,  ngoc anh cuoi,  chong ngoc anh,  dinh tu,  ngoc huyen anh 8

MC Ngô Mai Phương và nhiều bạn bè dự lễ cưới của nữ diễn viên. Trước đó, Ngọc Anh và Minh Chiến tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia ở Hà Nội. Người bạn đời của nữ diễn viên lớn tuổi hơn cô, là doanh nhân.

ngoc anh,  ngoc anh cuoi,  chong ngoc anh,  dinh tu,  ngoc huyen anh 11

Khoảng 19h, lễ cưới của Ngọc Anh và Minh Chiến chính thức diễn ra. Ngọc Anh sinh năm 1995, theo học Đại học Công đoàn, sau đó tham gia một số bộ phim truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, 11 tháng 5 ngày, Lửa ấm, Phố trong làng. Gần đây, cô góp mặt trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Ảnh cưới của diễn viên Ngọc Anh

Trước thềm hôn lễ, diễn viên Ngọc Anh tung bộ ảnh cưới phong cách gợi cảm được thực hiện tại Phú Quốc.

An Anh

Ảnh: Nupakachi

Bạn có thể quan tâm