Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục gây sốc nhất VMAs 2024

Addison Rae và nhiều ngôi sao lăng xê thiết kế hở bạo, phản cảm trên thảm đen MTV VMAs 2024.

tham hoa thoi trang anh 1

MTV VMAs 2024 diễn ra tại New York, Mỹ vào ngày 12/9 (giờ Hà Nội). Học theo Britney Spears, Addison Rae diện phong cách showgirl với bộ nội y đính lông vũ, mix-match chân váy tuyn xếp nếp. Không chỉ bị chê ăn mặc phản cảm, ngôi sao gen Z còn có những biểu cảm khó hiểu, khiêu khích ống kính.

tham hoa thoi trang anh 2

Vốn được biết đến với chiêu trò ăn mặc lố lăng, nghệ sĩ drag queen Kandy Muse tại lễ trao giải khiến người xem nhức mắt khi kéo áo, để lộ phần lớn da thịt. Cách kết hợp trang phục, phụ kiện của Muse không được giới mộ điệu đánh giá cao.

tham hoa thoi trang anh 3

Chanel West Coast diện trang phục được kết nối bằng kim băng. Bộ cánh bị chê xử lý kém tinh tế và quá nhiều họa tiết, dẫn đến tổng thể rối mắt. E! News không đánh giá cao tính thẩm mỹ trong cách phối đồ lần này của rapper kiêm diễn viên người Mỹ.

tham hoa thoi trang anh 6

Mái tóc cầu kỳ của GloRilla được tạp chí Harper's Bazaar khen ngợi, nhưng trang phục gây tranh cãi. Thiết kế kim loại cá tính khi kết hợp bra-top siêu nhỏ khiến vòng một của cô bị o ép quá mức.

tham hoa thoi trang anh 7

Chappell Roan mặc chiếc váy mỏng nhiều lớp theo phong cách thời trung cổ hiện đại. Mặc dù tự tin khẳng định bộ trang phục này đã 300 năm tuổi, ca sĩ người Mỹ vẫn bị chê thảm họa khi để lộ vòng một sau màn cởi áo choàng dài quét đất. Trước khi vào thảm đen, Roan tỏ ra hung hăng với nhiếp ảnh gia. Cô quát lên: "Ông hãy im mồm đi".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Lisa mặc gợi cảm

Lisa, Katy Perry và Taylor Swift trở thành tâm điểm thảm đen của MTV VMAs nhờ phong cách thời trang ấn tượng.

Quốc Minh

Ảnh: WireImage, E! News, JustJared

Bạn có thể quan tâm