Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa mặc gợi cảm

Lisa, Katy Perry và Taylor Swift trở thành tâm điểm thảm đen của MTV VMAs nhờ phong cách thời trang ấn tượng.

Lisa mac goi cam anh 1

Sáng 12/9 (giờ Hà Nội), MTV Video Music Awards 2024 (MTV VMAs) được tổ chức tại UBS Arena ở Elmont, New York, Mỹ. Năm nay Megan Thee Stallion đảm nhận vai trò host. Cô xuất hiện với bộ bodysuit xuyên thấu phối chân váy cột chặt đầu gối. Kiểu tóc bob khiến tổng thể thêm cá tính, ấn tượng.

Lisa mac goi cam anh 2

Katy Perry khoe thân hình gợi cảm trong chiếc áo bralette rách rưới và chân váy cạp trễ đồng điệu. Đặc biệt, trên lưng ca sĩ là hình xăm mã QR (có thể là tạm thời), dẫn đến trang web album mới 143 của cô. Ngoài vai trò biểu diễn, Perry đến để nhận giải Video Vanguard.

Lisa mac goi cam anh 3

Taylor Swift xuất hiện khá muộn. Cô kết hợp áo bustier kẻ caro vàng với váy liền quần nhung đen và găng tay da, tất cả đều là sáng tạo của nhà mốt Dior. Nữ tỷ phú tiếp tục lăng xê phong cách boots cao đến đùi. Và tất nhiên, Swift sử dụng hàng loạt trang sức, trong đó có đôi hoa tai kim cương vàng hoàng yến hình quả lê 30 carat của Lorraine Schwartz.

Lisa mac goi cam anh 4

Lisa là nghệ sĩ Kpop duy nhất nằm trong danh sách biểu diễn. Ngoài ra, cô còn được đề cử 4 hạng mục 4 cho hit solo Rockstar. Trên thảm đen, Lisa diện váy corset màu nude phối mũ trùm đầu tuyệt đẹp của Mugler. "Tôi muốn một bộ trang phục cổ điển, vượt thời gian", ca sĩ chia sẻ với MTV về lý do cô chọn chiếc váy này.

Lisa mac goi cam anh 5

Mái tóc đỏ rực matching với chiếc váy họa tiết da động vật của Halsey. Theo People, bộ cánh này do Gianni Versace thiết kế cho Elizabeth Hurley vào năm 1996 và Halsey muốn tái hiện hình ảnh của minh tinh người Anh tại sự kiện năm nay.

Lisa mac goi cam anh 6

Ca sĩ người Brazil Anitta hóa cô dâu nổi loạn trong trang phục của Dolce & Gabbana. Chia sẻ với truyền thông, Anitta nói trang phục mang dụng ý tiết lộ sớm cho một lễ cưới trong tương lai.

Lisa mac goi cam anh 7

Sabrina Carpenter mặc váy Bob Mackie cổ điển, làm gợi nhớ đến hình ảnh Madonna tại lễ trao giải Oscar năm 1991. Cô được đề cử 6 giải, trong đó có 2 hạng mục quan trọng là Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm cho ca khúc Espresso.

Lisa mac goi cam anh 8

Halle Bailey lọt top sao mặc đẹp nhất theo bình chọn của tạp chí Nylon. Bộ cánh được xử lý chất liệu tua rua cầu kỳ, điểm nhấn là chi tiết cut-out bất đối xứng ở vòng một, eo.

Lisa mac goi cam anh 9

Shawn Mendes duy trì phong cách cổ điển với bộ suit đen toàn tập. Sự kiện này còn có tình cũ của anh, Camila Cabello, góp mặt.

Lisa mac goi cam anh 10

Sau Coachella, nhóm Le Sserafim có vinh dự biểu diễn ở sự kiện trước lễ trao giải VMAs năm nay. Teen Vogue cho rằng nước Mỹ là ngôi nhà thứ 2 của nhóm, vì trong năm qua, Le Sserafim có nhiều hoạt động đáng chú ý tại đây.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Cú lừa ở liên hoan phim

"Joker 2" gây tranh cãi nội dung vẫn được tán dương hơn 11 phút. Trong khi đó, "Maria" và "Babygirl" nhận mưa lời khen nhưng tràng vỗ tay chỉ dừng ở 7, 8 phút.

Quốc Minh

Ảnh: W Magazine, WireImage, CNN

Bạn có thể quan tâm