Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Jisoo bên con trai 'Kẻ hủy diệt' gây chú ý

Jisoo có cuộc trò chuyện vui vẻ và chụp ảnh cùng nam diễn viên Patrick Schwarzenegger trong sự kiện thời trang.

Trong show diễn Tommy Hilfiger Xuân - Hè 2025 thuộc khuôn khổ New York Fashion Week, Jisoo có dịp hội ngộ Patrick Schwarzenegger, con trai tài tử gạo cội Arnold Schwarzenegger. Họ ngồi cạnh nhau và có cuộc trò chuyện cởi mở, thoải mái.

Patrick đã đăng lại bài viết trên Instagram của tạp chí thời trang Harper's Bazaar Hong Kong và gắn thẻ tài khoản của Jisoo. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý khi nam diễn viên choàng tay ra sau và chụp ảnh cùng ngôi sao xứ Hàn.

"Cả hai đều nổi bật trong khung hình", "Họ hoàn toàn phù hợp với hình ảnh, tinh thần năng động của thương hiệu", "Tôi mong đợi cả hai có những dự án phim ảnh chung trong tương lai"... là bình luận của dân mạng.

Jisoo va Patrick Schwarzenegger anh 1

Patrick Schwarzenegger, Jisoo và diễn viên Damson Idris tại sự kiện. Ảnh: Tommy Hilfiger Newsroom.

Theo Nate, sắp tới, thành viên BlackPink có khả năng vào vai nữ chính trong phim truyền hình Monthly Boyfriend. Cô cũng sẽ góp mặt trong loạt phim gốc của Coupang Play là Newtopia và phim Omniscient Reader's Viewpoint - cả hai đều dự kiến ​​ra mắt vào năm 2025.

Riêng ở Omniscient Reader's Viewpoint, Jisoo đảm nhận vai Lee Ji Hye. Đất diễn của Jisoo ở bộ phim này có thể không nhiều bằng bộ phim trước đóng cùng Jung Hae In.

Trong khi đó, Patrick Schwarzenegger cũng đang theo đuổi một vài dự án. Anh hiện trong giai đoạn tiền sản xuất bộ phim truyền hình The White Lotus (chưa có lịch ra mắt). Trước đó, anh đóng hơn 12 phim, từng xuất hiện trong MV Right There của Ariana Grande.

Patrick Schwarzenegger sinh năm 1993, là con trai của "Kẻ hủy diệt" nức tiếng giới Hollywood Arnold Schwarzenegger với người vợ Maria Shriver. Từ năm 10 tuổi, Patrick đã bắt đầu diễn xuất. Ngoài hoạt động trong làng giải trí, anh còn là người mẫu, nhà đầu tư và kinh doanh thương hiệu thời trang của riêng mình.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cú lừa ở liên hoan phim

"Joker 2" gây tranh cãi nội dung vẫn được tán dương hơn 11 phút. Trong khi đó, "Maria" và "Babygirl" nhận mưa lời khen nhưng tràng vỗ tay chỉ dừng ở 7, 8 phút.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm