Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục bóng rổ cá tính 

Bóng rổ đang là môn thể thao “hot” trong cộng đồng yêu thể thao bởi không khí đầy sôi nổi và căng thẳng của từng trận đấu, lối chơi đồng đội nhịp nhàng nhưng vẫn đủ “đất” cho những cá nhân nổi bật tỏa sáng.

Trang phục bóng rổ cá tính 

Bóng rổ đang là môn thể thao “hot” trong cộng đồng yêu thể thao bởi không khí đầy sôi nổi và căng thẳng của từng trận đấu, lối chơi đồng đội nhịp nhàng nhưng vẫn đủ “đất” cho những cá nhân nổi bật tỏa sáng.

Các trang phục thi đấu bóng rổ thoạt nhìn hơi đơn giản và “quá khổ” nhưng đã dần hình thành “chất” riêng, phóng khoáng như tính cách của những fan của quả bóng cam. Cùng “đột nhập” một buổi tập của Jai Reyes - hotboy tuyển thủ Saigon Heat và khám phá “style” bóng rổ của anh ấy.

Yêu cầu đầu tiên cho bộ trang phục thi đấu bóng rổ chính là sự thông thoáng, thoải mái, đảm bảo không vướng víu chuyển động của cầu thủ trên sân. Bên cạnh đó, quần áo cho các cầu thủ bóng rổ cũng phải thể hiện được khí thế mạnh mẽ, đại diện cho màu cờ sắc áo của họ.

 

Trang phục bóng rổ thoạt nhìn có vẻ “thùng thình” nhưng thực chất lại khá gọn gàng và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho cầu thủ.

Với vai trò là cung cấp chính thức trang phục và giày thi đấu cho Saigon Heat, adidas đã thiết kế riêng cho đội tuyển với những mẫu trang phục ấn tượng, hỗ trợ tối đa phong độ thi đấu của các cầu thủ. Lấy ý tưởng từ quốc kỳ Việt Nam, với các màu chủ đạo là đỏ - vàng - trắng, nhà sản xuất đồ thể thao hàng đầu thế giới muốn mang đến nguồn cảm hứng và quyết tâm cho các chàng trai của Heat.

 

Bên cạnh thiết kế nổi bật, các mẫu áo đấu còn được ứng dụng chất liệu đặc biệt cùng công nghệ CLIMA. Đây là công nghệ vật liệu độc quyền của adidas với trọng lượng nhẹ và thông thoáng, giúp các cầu thủ luôn thoải mái trong quá trình thi đấu cũng như tập luyện.

 

Dấu ấn 3 sọc mạnh mẽ đặc trưng của adidas được đặt tinh tế ở hai bên trang phục, là điểm nhấn thu hút trong từng động tác đặc thù của bóng rổ như chạy, bật cao hay ném bóng.

Ngoài ra, adidas còn trang bị cho các cầu thủ một “vũ khí” hiệu quả - đôi giày D Rose 3.5. Đôi giày này được thiết kế với cảm hứng từ lối chơi bóng và tài năng của siêu sao người Mỹ Derrick Rose. Bên cạnh việc hỗ trợ tối đa từng chuyển động của cầu thủ, D Rose 3.5 còn truyền cảm hứng và động lực cho các chàng trai của Heat.

 

D Rose 3.5 ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của adidas, giúp tăng hiệu suất thi đấu của các cầu thủ.

D Rose 3.5 được ứng dụng những công nghệ cải tiến mới nhất từ adidas. Công nghệ Sprintframe giúp giảm trọng lượng giày, kiểm soát những chuyển động một cách chính xác hơn. Phần cổ giày ứng dụng công nghệ Sprintweb ôm gọn và bảo vệ cổ chân trong suốt quá trình thi đấu. Túi bảo vệ mắt cá cùng với phần lưỡi giày dạng lưới thông thoáng tạo sự thoải mái cho đôi chân. Lớp phủ bằng da tổng hợp này còn làm tăng sự linh hoạt và bảo vệ tốt phần ngón chân.

 

Bên cạnh được ứng dụng các công nghệ hiện đại, D Rose 3.5 còn được thiết kế sang trọng độc đáo và mang dấu ấn riêng của ngôi sao tuyển thủ Derrick Rose. Biểu tượng adidas ba sọc quen thuộc, đầy uy lực chạy dọc từ phần gót giày xuống mặt dưới đế giày, bắt mắt ở mọi góc độ của chuyển động. Phần dưới lưỡi giày với các biểu tượng về hình xăm của Rose và lá cờ đội bóng Chicago Bulls anh đang cùng thi đấu, cống hiến hết mình trong suốt mùa giải. Cuối cùng, điểm nhấn nổi bật nhất chính là lớp phủ mũi giày họa tiết xoắn ốc nổi lặp lại, lấy cảm hứng từ những cú ghi điểm thần sầu, quyết đoán của Rose.

 

Ngoài hai phiên bản sân khách (đen - đỏ - trắng) và sân nhà (xám - đen - đỏ), adidas còn giới thiệu đến các fan phiên bản đặc biệt đỏ - vàng - đen nổi bật. Stylist & Photo: Khểnh

Đây cũng là lần đầu tiên bộ sưu tập bóng rổ của adidas xuất hiện tại Việt Nam, với trọn bộ từ giày D Rose 3.5, trang phục thi đấu và tập luyện cho đến những chiếc áo T-shirt năng động cho các fan. Bộ sưu tập hiện đang có mặt tại cửa hàng adidas Tower (2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM) và một số cửa hàng trên toàn quốc. D Rose 3.5 có giá 3.995.000 VNĐ. Cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm bóng rổ của adidas tại đây.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm