Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục bị chê quá sexy của ca sĩ nữ

Để khoe vóc dáng, thần tượng Kpop thường mặc trang phục ngắn và ôm sát. Do đó, họ nhiều lần bị chỉ trích vì phong cách thời trang hở hang.

kpop anh 1

Các stylist luôn đưa ra những trang phục mới mẻ và hợp thời trang để các thần tượng mặc biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, nhiều lần trang phục của giới thần tượng gây tranh cãi vì phản cảm hoặc kỳ quặc. Ảnh: HYBE.

kpop anh 2

Khi quảng bá bài hát đầu tay Fearless, các thành viên của nhóm nhạc Le Sserafim thường mặc váy ngắn, quần short và áo khoét sâu. Em út của nhóm là Hong Eun Chae mới 16 tuổi. Do đó, việc nhóm thường xuyên mặc trang phục hở hang gây tranh cãi. Trong MV Fearless, việc các thành viên thực hiện động tác nằm ra sàn rồi lắc hông cũng bị chỉ trích phản cảm. Ảnh: SBS.

kpop anh 12

Trang phục có hoa văn của NMIXX khi quảng bá bài hát Tank lại gây tranh luận vì quá kỳ quặc. NMIXX nhận nhiều phản ứng trái chiều vì trang phục biểu diễn trên sân khấu Inkigayo. Cư dân mạng cho rằng bộ trang phục kỳ lạ và gây thất vọng. Ảnh: SBS.

Nữ thần tượng liên tục bị chỉ trích mặc đồ 'như không mặc gì'

Soyeon tiếp tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì mặc đồ underboob và chiếc quần không đáy. Nhiều khán giả bình luận: "Cái quần đó thật gớm".

BTS và thần tượng Kpop vẫn bị coi là thấp kém

Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra nghệ thuật thuần túy và cổ điển vẫn được coi trọng hơn so với văn hóa đại chúng. Do đó, BTS chưa được miễn nghĩa vụ quân sự.

Phim đồng tính bùng nổ ở Hàn Quốc

Phim về LGBT từng bị kỳ thị tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định công chúng đang dần thay đổi quan điểm và đón nhận thể loại này.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm