Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Thanh Lực không thể vô địch giải carom 3 băng thế giới

Tối 29/9 (giờ Hà Nội), Trần Thanh Lực thi đấu không đúng phong độ khi để thua Cho Muyng Woo với tỷ số 23-50 trong trận chung kết giải carom 3 băng thế giới.

Trong một trận chung kết đầy kịch tính, tay cơ Trần Thanh Lực không thể phát huy đúng năng lực của mình. Trước sức ép quá lớn và sự xuất sắc của đối thủ Cho Muyng Woo, đại diện Việt Nam chấp nhận thất bại với tỷ số 23-50.

Ngay từ những lượt cơ đầu tiên, Trần Thanh Lực gặp khó khăn khi không ghi được điểm nào. Trong khi đó, Cho Muyng Woo lại thi đấu cực kỳ tự tin và liên tục ghi điểm, tạo ra một khoảng cách an toàn lên tới 11-0.

Áp lực tâm lý ngày càng đè nặng lên vai của Trần Thanh Lực, khiến anh mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Kết thúc hiệp một, Trần Thanh Lực bị dẫn trước với tỷ số 10-25.

Trần Thanh Lực cố gắng vùng lên ở hiệp hai, nhưng không thể thu hẹp khoảng cách. Cho Muyng Woo tiếp tục thi đấu ổn định và khép lại trận đấu với một chiến thắng thuyết phục.

Cuối trận, với đường cơ 11 điểm ấn tượng, tay cơ người Hàn Quốc chính thức vượt qua Trần Thanh Lực với tỷ số 50-23, chỉ sau 20 lượt cơ. Cho Muyng đăng quang ngôi vô địch, qua đó soán ngôi của Bao Phương Vinh.

Trần Thanh Lực, với tư cách là Á quân, đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh tại giải đấu lần này vẫn xứng đáng được ghi nhận. Ở bán kết, anh thi đấu thăng hoa, hạ huyền thoại Dick Jaspers 50-32 sau 16 lượt cơ.

Trần Thanh Lực thắng tay cơ số một thế giới

Chiều 29/9 (giờ Hà Nội), Trần Thanh Lực thi đấu thăng hoa, theo đó hạ huyền thoại billiards - Dick Jaspers - 50-32 sau 16 lượt cơ để vào chung kết carom 3 băng thế giới.

Daniel Sanchez đăng quang Giải Carom 3 băng PBA Tour tại Hà Nội

Đêm 26/8, Hiệp hội Bi-a chuyên nghiệp Hàn Quốc PBA đã tổ chức thành công Giải PBA LPBA SY Bazzar Hà Nội Open 2024, tìm ra nhà vô định nam PBA và nữ LPBA.

Cơ thủ Trần Đức Minh vô địch World Cup đầy kịch tính

Đánh bại đối thủ số 1 Hàn Quốc Kim Tae-jun điểm số 50-46, cơ thủ Trần Đức Minh vô địch World Cup billiards carom 3 băng đầy kịch tính.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm