Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành hát, mừng Diễm My lấy chồng 'tử tế và kinh tế'

Lễ cưới của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn diễn ra vào tối 21/12. Sau tiệc chính, cô dâu, chú rể có màn nhảy múa cùng các đồng nghiệp.

diem my cuoi anh 7

Diễm My cho biết tiết mục được cô trực tiếp lên ý tưởng và dàn dựng. Nữ diễn viên mong muốn tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân, bạn bè. Doanh nhân Vinh Nguyễn ủng hộ mọi quyết định của vợ trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ.

diem my cuoi anh 8

Trang Hý gây chú ý với màn biểu diễn trong hôn lễ của đàn chị. Trước đó, vào sáng cùng ngày, Diễm My cùng các đồng nghiệp thân thiết cũng có buổi tổng duyệt cho các tiết mục.

diem my cuoi anh 13

Trấn Thành sau đó hát và liên tục "bắn tim" cho Hari Won. Hari Won dùng điện thoại, quay lại tiết mục của Trấn Thành.

diem my cuoi anh 14

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương diện cây đen tại lễ cưới của Diễm My. Nhã Phương từng đóng chung với Diễm My trong phim 1990 và các chương trình truyền hình thực tế. Trường Giang cũng lên sân khấu, gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới vợ chồng Diễm My.

diem my cuoi anh 15

Màn tung hoa cưới được trông chờ nhất vào cuối buổi tiệc. Hương Giang, Lương Thùy Linh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Khổng Tú Quỳnh háo hức đón đợi hoa cưới được tung từ cô dâu.

diem my cuoi anh 16

Diệp Linh Châu là cô gái may mắn nhận được hoa cưới từ Diễm My. Sau hôn lễ, nữ diễn viên sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật thời gian ngắn để tập trung chăm lo cho gia đình.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Diễm My khóc khi nghe lời thề nguyện của chồng trong lễ cưới

Khoảnh khắc được chờ đợi nhất trong lễ cưới của Diễm My và Vinh Nguyễn là khi cả hai tiến vào lễ đường trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Dàn sao Việt dự lễ cưới Diễm My

Hôn lễ của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Nhiều đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên đến chúc phúc cho đôi trẻ.

Lễ cưới trang trí như dòng sông của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn

Khung cảnh tiệc cưới của Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn vào tối 21/12 được trang trí tông màu trắng chủ đạo và rất nhiều hoa tươi.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm