Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt dự lễ cưới Diễm My

Hôn lễ của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Nhiều đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên đến chúc phúc cho đôi trẻ.

le cuoi diem my anh 1

Hành trình 7 năm gắn bó của Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn đã đi đến "happy ending" bằng lễ cưới diễn ra vào tối 21/12. Hôn lễ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Gia đình hai bên, người thân và đồng nghiệp đến chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ. Diễn viên Thanh Sơn, Khả Ngân có mặt từ sớm tại địa điểm diễn ra tiệc cưới. Cả hai diện đồ ton-sur-ton.

le cuoi diem my anh 2

Không gian lễ cưới được trang hoàng tinh tế, tỉ mỉ. Diễm My cho biết vợ chồng cô dành nhiều công sức để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Khách đến tham gia lễ cưới diện trang phục trang nhã, với tông màu chủ đạo là trắng, đen hoặc nude.

le cuoi diem my anh 5

Khi đón khách, Diễm My diện mẫu đầm cưới cúp ngực đơn giản để thuận tiện lúc di chuyển. Cô cho biết phần lựa chọn đầm cưới tốn nhiều công sức nhất. Nữ diễn viên phải thay đổi trên dưới 10 lần mới chọn được trang phục ưng ý. "Tôi muốn tạo bất ngờ cho chồng của mình trong ngày trọng đại", cô nói với Tri thức - Znews.

le cuoi diem my anh 6

Midu thu hút ống kính với đầm cổ yếm, có chi tiết cut-out tạo vẻ sang trọng. Để tiệc cưới diễn ra trọn vẹn, Diễm My và Vinh Nguyễn dành cả buổi sáng 21/12 để tổng duyệt các tiết mục. Một số bạn bè của Diễm My như Khả Ngân, Thùy Anh, Ngọc Thanh Tâm, Hoàng Oanh, Trang Hý cũng đến để hỗ trợ.

le cuoi diem my anh 7

Khả Ngân và Trang Hý tạo dáng vui vẻ tại lễ cưới của Diễm My. Trước đó, Trang Hý cũng là phù dâu ở lễ ăn hỏi của Diễm My. Tuy nhiên, cô gây tranh luận vì cách trang điểm và biểu cảm, tạo dáng được nhận xét kỳ quặc, làm lố. Sau đó, Trang Hý đăng ảnh chụp tin nhắn của Diễm My. Trong nội dung tin nhắn, Diễm My cũng hy vọng người em thân thiết cứ là chính mình mà không cần bận tâm tới ý kiến trái chiều.

le cuoi diem my anh 10

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đến để chúc phúc cho vợ chồng Diễm My. Sau lễ đón khách, cô dâu - chú rể sẽ bắt đầu tiến hành các nghi thức của tiệc cưới. Diễm My 9X tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô được biết đến thông qua các bộ phim như Gái già lắm chiêu phần 1, Cô Ba Sài Gòn, Chạy đi rồi tính, Tình yêu và tham vọng... Chồng của cô là doanh nhân Vinh Nguyễn, ít hơn Diễm My một tuổi. Cả hai trải qua 7 năm gắn bó trước khi về chung một nhà.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm