Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Diễm My khóc khi nghe lời thề nguyện của chồng trong lễ cưới

Khoảnh khắc được chờ đợi nhất trong lễ cưới của Diễm My và Vinh Nguyễn là khi cả hai tiến vào lễ đường trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

diem my cuoi anh 1

Khoảng hơn 20h, lễ cưới của Diễm My và Vinh Nguyễn chính thức diễn ra. Cô dâu diện đầm cưới lộng lẫy tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của người thân, đồng nghiệp. Trên tay nữ diễn viên là bó hoa cưới, được thiết kế đặc biệt dành cho cô dâu trong ngày trọng đại.

diem my cuoi anh 2

Chú rể Vinh Nguyễn lịch lãm trong bộ vest tối màu. Diễm My khóc khi khoác tay người bạn đời bước vào lễ đường. Cả hai trải qua 7 năm đồng hành, gắn bó. Diễm My chia sẻ Vinh Nguyễn ít hơn cô một tuổi nhưng chững chạc, luôn yêu thương và kiên nhẫn với cô.

diem my cuoi anh 9

Diễm My khóc khi nghe chia sẻ của chồng. "7 năm trôi qua như một cái chớp mắt. Em không ngờ mình đã đứng ở đây, trên lễ đường này để nói lời thề nguyện. Hôm nay, em chính thức trở thành vợ của anh. Anh đã cho em rất nhiều thứ. Đó là sự tử tế, kiên nhẫn và tình yêu thương, lạc quan. Anh đã thay đổi em. Từ một cô gái hay buồn, thu mình lại với trái tim tan vỡ. Từ một cô gái nghĩ rằng không xứng đáng với tình yêu thương của người nào khác, ngoài mẹ mình trở nên tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Mình cùng xem phim, chạy bộ, vượt qua những ngọn núi cùng những biến cố và nỗi đau tột cùng. Anh luôn bên cạnh, động viên em. Cám ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em", cô khóc khi nói lời thề nguyện.

diem my cuoi anh 10

Sau những khoảnh khắc xúc động, em gái của Vinh Nguyễn là người mang nhẫn lên cho cô dâu, chú rể. Tiệc cưới diễn ra trong không khí ấm cúng, thân tình.

diem my cuoi anh 11

Vợ chồng Diễm My trao nhẫn cưới cho nhau trong tiếng vỗ tay của người thân, khách mời. Sau lễ cưới, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc đóng phim thời gian ngắn để dành thời gian cho tổ ấm nhỏ. Cô cũng giúp chồng trong hoạt động kinh doanh.

diem my cuoi anh 12
Người bạn đời của Diễm My ít hơn cô một tuổi. Anh từng học ở Australia sau đó về nước tiếp quản, phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình. Chia sẻ về nửa kia, Diễm My cho biết: "Khi quen Vinh, hai đứa cũng trải qua nhiều sóng gió, có thời gian chia cắt. Nhưng Vinh luôn ở đó, chờ đợi và chưa bao giờ từ bỏ tôi. Có những khoảng thời gian, cả hai rất căng thẳng nhưng Vinh luôn kiên nhẫn".

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm