Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành hát 'Ánh nắng của anh' tặng bà xã Hari Won

Đây là ca khúc được Trấn Thành trình diễn ngay trong tiệc cưới. Chiều 27/12, MC nổi tiếng chia sẻ bản thu âm "Ánh nắng của anh" với khán giả.

Trấn Thành trong bản thu âm ca khúc Ánh nắng của anh. Ca khúc này từng được anh hát trong ngày cưới với Hari Won.

Chiều 27/12, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bản thu âm Ánh nắng của anh - ca khúc trong phim Chờ em đến ngày mai. Đây cũng là bài hát khiến Trấn Thành bật khóc khi thể hiện trong lễ cưới.

“Hôm tiệc cưới, Xìn (tên thân mật của Trấn Thành) đã hát bài này tặng Heo (Hari Won), mà bữa đó khóc quá, hát như heo rống. Hôm nay mọi người nghe lại bản thu âm nhé”, anh viết. Cuối dòng trạng thái chia sẻ, Trấn Thành không quên nhắn nhủ khán giả đón xem bộ phim sắp ra mắt của anh cùng An Nguy, Will 365 vào cuối tháng 12.

Ca khúc Ánh nắng của anh từng được Quán quân The Voice 2015 - Nguyễn Đức Phúc - thể hiện thành công. Dù là người hát sau và không “tới” những nốt cao như Đức Phúc nhưng Ánh nắng của anh phiên bản Trấn Thành vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả.

Tran Thanh hat 'Anh nang cua anh' tang Hari Won anh 1
Trấn Thành từng xúc động khi hát tặng cô dâu trong ngày cưới.

Trước đó, trong hôn lễ diễn ra vào ngày 25/12, MC Thử thách cùng bước nhảy nghẹn ngào khi nắm tay và hát tặng vợ. Thậm chí, anh đã khóc vì câu hát: “Nhẹ nhàng xóa đi bao mây đen vây quanh cuộc đời anh. Phút giây anh mong đến tình yêu ấy, giờ đây em là người anh mơ ước bao đêm”.

Hari Won và Trấn Thành quyết định tiến tới hôn nhân sau gần một năm hẹn hò. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra tại TP.HCM với sự có mặt của 300 khách mời là người thân, bạn bè lâu năm trong ngành. Lãng mạn, xa hoa và nhiều nước mắt là điều dễ nhận thấy trong ngày vui của hai nghệ sĩ. Hôn lễ của họ còn gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, phát sinh những tin đồn thất thiệt.

Bỏ ngoài tai dị nghị, Trấn Thành cùng Hari Won đang trở lại với guồng công việc, tạm gác kế hoạch hưởng tuần trăng mật. Tối 26/12, MC sinh năm 1987 đã có mặt trong buổi ghi hình show Thử thách cùng bước nhảy. Những ngày tới đây, anh tham gia nhiều hoạt động quảng bá phim mới.

Vợ chồng Trấn Thành, Hari ôm nhau khi đi ăn lúc nửa đêm

Hari Won và những người bạn xứ Hàn đến trường quay xem Trấn Thành ghi hình. Sau khi chương trình kết thúc, anh và vợ mới cưới đưa bạn bè đi ăn đêm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm