Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won - Trấn Thành tinh nghịch trong ảnh cưới

Sau hôn lễ, cặp đôi đình đám của showbiz Việt tung bộ ảnh cưới vừa lãng mạn, vừa phá cách.

Hari Won lộng lẫy như công chúa trong ngày cưới Giọng ca "Anh cứ đi đi" tươi cười chào đón khách mời đến chung vui với mình trong ngày trọng đại.
Hinh cuoi Hari Won - Tran Thanh anh 1
Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Anh cho biết cặp đôi bận rộn với lịch diễn đến sát ngày cưới nên họ dành một ngày, từ 10h -22h để chụp ảnh cưới.
Hinh cuoi Hari Won - Tran Thanh anh 2
Ngày 25/12, Trấn Thành - Hari Won đã chính thức về một nhà trước sự chứng kiến của hơn 300 khách mời là gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
Hinh cuoi Hari Won - Tran Thanh anh 3
Hai chiếc đầm cưới sang trọng, cầu kỳ được Trấn Thành đặt riêng, tặng vợ. Có tin, mỗi chiếc váy cưới của Hari Won trị giá hơn 10.000 USD nhưng Chung Thanh Phong khẳng định giá trị cao hơn thế nhiều.
Trấn Thành yêu chiều bà xã Hari Won trong ngày trọng đại Sau màn đón khách, cô dâu chú rể thay trang phục trắng và bước vào sân khâu chuẩn bị làm lễ thành hôn.
Hinh cuoi Hari Won - Tran Thanh anh 4
Tổ chức ngày trọng đại, MC Thử thách cùng bước nhảy không ngại tốn kém tiền bạc. Tiệc cưới của anh được đánh giá cầu kỳ, hoành tráng.
Hinh cuoi Hari Won - Tran Thanh anh 5
Trong lễ thành hôn, chú rể Trấn Thành đã cầu hôn lại Hari trên sân khấu. Anh hứa hẹn chăm sóc cô suốt đời.
Hinh cuoi Hari Won - Tran Thanh anh 6
Ngay sau lễ cưới, Hari Won và Trấn Thành bắt tay ngay vào công việc. Cả hai không dành thời gian nghỉ tuần trăng mật vì lịch diễn dày đặc từ hiện tại đến cuối năm.
Hinh cuoi Hari Won - Tran Thanh anh 7
Cặp đôi còn kết hợp chất liệu jeans với trang phục cưới tạo nên sự phá cách, nghịch ngợm.

Trấn Thành và Hari Won không đi tuần trăng mật

Sau hôn lễ hoành tráng tối 25/12, tại TP.HCM, nam danh hài đã nhanh chóng trở lại với công việc dẫn chương trình Thử thách cùng bước nhảy tối 26/12.

Hải Thanh

Ảnh: Tee Le

Bạn có thể quan tâm