Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu Liên Minh Huyền Thoại điên rồ nhất 2020

Trận đại chiến vừa qua của hai đội tuyển Team Flash và Cerberus tại VCS diễn ra vô cùng căng thẳng với những pha thi phá nhà cân não.

Vào ngày 23/2 vừa qua trong khuôn khổ tuần thứ 4 của giải Liên Minh Huyền Thoại VCS Mùa Xuân 2020 đã diễn ra trận đọ sức mãn nhãn giữa Team Flash và Cerberus eSports. Đặc biệt, ván 1 căng thẳng của cặp trận Bo3 này đã khiến bình luận viên cũng như khán giả vô cùng phấn khích.

Bước vào cuộc đối đầu, Team Flash lựa chọn lối chơi đẩy lẻ với hai quân bài Fiora và Ryze rất mạnh hai đường cánh. Trong khi đó, Cerberus có một bộ khung đánh giao tranh mạnh cùng Ornn, Jarvan IV và Rumble.

tran lmht hap dan nhat anh 1

Đội hình của hai đội với những ý đồ chiến thuật rất rõ ràng.

Ở giai đoạn đầu và giữa trận, những tuyển thủ Flash và Cerberus đều vận hành rất tốt ý đồ chiến thuật của đội hình nhằm chuẩn bị cho các tình huống căng thẳng bắt đầu từ phút 28.

Sau một pha giao tranh thắng, tận dụng lợi thế hơn người, Flash ăn thành công Baron. Những tưởng với bùa lợi Baron trên người cả 5 thành viên, Flash có thể dễ dàng giành chiến thắng.

Nhưng Cerberus đã xử lý tình huống hợp lý khi ép Flash phải giao tranh với họ ở hang Rồng để tranh cướp bùa Long Hồn. Team Flash buộc phải bỏ thế đẩy lẻ và tiến ra đánh nhau với đối phương. Ở thế chủ động, đội hình Cerberus giao tranh hoàn toàn áp đảo Team Flash.

tran lmht hap dan nhat anh 2

Cerberus phản ứng rất nhanh với tình huống và giao tranh thắng Team Flash ở hang Rồng.

Tuy vậy, Yoshino của Flash với pha chặn lính xuất sắc khiến Cerberus một lần nữa không thể kết thúc ván đấu. Thay vào đó các thành viên màu áo đỏ-trắng quyết định ăn Rồng nhằm sở hữu Long Hồn Đất rất mạnh.

Rất bất ngờ sau đó, Yoshino với con bài Fiora và bùa lợi Baron lao thẳng vào căn cứ của Cerberus. Nhưng tốc độ phá trụ của anh không đủ nhanh để giúp Team Flash giành chiến thắng. Cerberus hạ gục Yoshino khi nhà chính của họ chỉ còn 25% máu.

Quyết không để nỗ lực của người đồng đội bị phí hoài, 4 thành viên Flash còn lại quyết định tận dụng chiêu cuối của Ryze để dịch chuyển vào phá hủy nhà chính còn rất thấp máu. Nhưng Flash quá thiếu kiên nhẫn và bị Cerberus phát hiện kế hoạch. Kết quả là cả đội hình Flash phải lên bảng đếm số rất nhanh chóng.

Không còn kẻ địch nào cản đường, Cerberus những tưởng sẽ giành chiến thắng cuối cùng khi đã phá nhà chính Team Flash xuống dưới 25% máu. Nhưng sự điên rồ một lần nữa xảy ra. Nhà lính của Flash hồi lại kịp lúc khiến Cerberus không thể kết thúc trận.

Nhân cơ hội trời cho, các tuyển thủ Team Flash hồi sinh ra đã quét sạch Cerberus trong sự ngỡ ngàng và bối rối của đối thủ.

Cuối cùng, Team Flash là đội kết thúc được ván đấu để rồi sau đó thắng chung cuộc 2-1 trong cặp trận Bo3. Về phần Cerberus, chỉ có thể than trách số phận xui xẻo cho thất bại vô cùng đáng tiếc trong game đấu này.

tran lmht hap dan nhat anh 3

Cerberus nhận thất bại đáng tiếc dù đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Ảnh: Facebook VETV.

Với một loạt những tình huống giao tranh, đấu trí và thi phá nhà đầy căng thẳng đến từ cả hai đội tuyển. Ván đấu giữa Team Flash và Cerberus eSports được trang Dot eSports đánh giá là trận LMHT chuyên nghiệp hấp dẫn nhất tính đến nay của năm 2020.

PUBG Mobile có giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên

Tựa game nổi tiếng PUBG Mobile chứng minh sự phát triển mạnh mẽ bằng việc tổ chức giải đấu chuyên nghiệp.

Lý Phát

Bạn có thể quan tâm