Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HCĐ Liên Quân SEA Games gây thất vọng ngay đầu mùa giải mới

Nếu như Mocha ZD eSports tiếp tục là nỗi thất vọng, Team Flash lại khẳng định vị thế của một nhà vô địch tuyệt đối.

Loạt trận đầu tiên Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2020 vừa diễn ra với 2 kèo đấu "siêu kinh điển": HTVC Gaming gặp Mocha ZD eSports (MZ) và Team Flash đối đầu Sài Gòn Phantom.

Với MZ, trải qua năm 2019 với muôn vàn nỗi thất vọng từ kết quả thi đấu trong nước lẫn đấu trường quốc tế như Sea Games 30, đội tuyển này buộc phải thay máu đội hình. Cả người đi rừng Khiên, xạ thủ Ara lẫn Oppa hỗ trợ đều nói lời từ giã, thay vào đó là những cái tên cũng khá nhẵn mặt cộng đồng Liên Quân như KT, ToPost và cuối cùng là Henry được đôn lên từ đội dự bị.

Huy chuong bac Lien Quan SEA Games gay that vong anh 1

Đội hình ở mùa giải mới đầy xáo trộn của MZ eSports.

Nhạt nhòa huy chương đồng

Tuy nhiên sau khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa 2 mùa giải, MZ không những không mạnh hơn mà dường như yếu đi. Henry đươc kỳ vọng thay thế cho thần đồng Ara lại chỉ mang đến sự thất vọng, ToPost thi đấu dưới sức trong khi KT chỉ là nốt nhạc lạc nhịp trong bản nhạc MZ trầm buồn.

Sự yếu kém thấy rõ ở ván thứ 2. Lựa chọn cho mình đội hình có những quân bài hồi phục tốt, tái giao tranh như Maloch, Marja nhằm chống lại khả năng bất tử do ultimate của Volkath trong tay Turtle, song MZ vẫn bị Ma vương dễ dàng phá tan đội hình. Henry có thể nói là điểm yếu chí mạng của MZ khi có những lúc xạ thủ 2 đội cách nhau đến 5 nghìn tiền.

Ở chiều ngược lại, người đi đường giữa Ness của IGP không những hoàn thành nhiệm vụ mà còn là một trong những nhân tố gánh team. Dù là Raz hay Dirak, Ness đều có những pha xử lý rất tự tin. Màn trình diễn của anh chàng gần như đã đánh bay những hoài nghi về thực lực IGP sau sự ra đi của Lạc Lạc.

Huy chuong bac Lien Quan SEA Games gay that vong anh 2

MZ eSports kết thúc ngày thi đấu đầu tiên mà không có nổi một trận thắng.

Người mới không thể hiện được nhiều đã đành, người cũ cũng chẳng khá hơn. PS Man và Akashi hoàn toàn nhạt nhòa trước KA, Ness trong ngày buồn của MZ. Cộng với lối chiến thuật không yếu kém, MZ chịu thất bại trắng 0-3 trong ngày ra quân.

Rõ ràng, PS Man và các đồng đội cần phải làm nhiều hơn sau khi để lại nỗi thất vọng cực lớn cho người hâm mộ với tấm huy chương bạc bộ môn Liên Quân tại SEA Games 30.

Đương kim vô địch khẳng định vị thế

Nếu như kèo đấu đầu tiên là thế trận một chiều dành cho các chàng trai phương Nam, cuộc đối đầu giữa Sài Gòn Phantom (SG Phantom) - Team Flash lại mang đến sự kịch tính hơn đôi chút. Câu chuyện mà hai thế lực này mang đến Đấu trường Danh vọng năm nay cũng gây hào hứng không kém.

Team Flash sau mùa giải 2019 quá thành công bước vào giải đấu với mục tiêu bảo vệ chức vô địch, hay ngạo nghễ hơn như lời ProE: "Team Flash sẽ vượt qua giới hạn của chính mình, vô địch 4 - 5 lần liên tiếp và có đủ danh hiệu MVP Thế giới cho mọi vị trí".

Huy chuong bac Lien Quan SEA Games gay that vong anh 3

Sài Gòn Phantom khao khát tìm lại ánh hào quang quá khứ. Ảnh: Liên Quân Mobile.

Với những "Bóng ma Sài Thành", mùa xuân năm nay là cơ hội cho họ quên đi cái tên Swing Phantom của 2019. Sự trở lại của người chơi kỳ cựu BronzeV cùng những cái tên mới góp mặt như Lạc Lạc, Red khiến người hâm mộ có lý do để đón chờ màn trình diễn của đội.

Ở hiệp đầu tiên, bất ngờ đã xảy ra. Sư xuất sắc của trợ thủ Zeref với quân bài Krizzix khiến ADC và đồng đội nhận ngay trận thua đầu tiên. Ký ức để thua trước SG Phantom ngay tại trận mở màn mùa giải năm ngoài lại ùa về.

Tuy nhiên, bản lĩnh của đội 2 lần vô địch thế giới giúp Team Flash cân bằng tỷ số ở ván thứ 2, sau đó tiếp tục quật ngã thầy trò huấn luyện viên Yamate ở 2 ván còn lại. Chiến thắng 3-1 giúp Team Flash trả được món nợ ở mùa trước, đồng thời có bước chạy đà không thể tuyệt vời hơn trong năm nay.

Hack map Liên Quân Mobile giá gần 1 triệu đồng/tháng ở Việt Nam

Cho phép phần mềm từ bên thứ 3 can thiệp vào game, người chơi Liên Quân không chỉ đối mặt với khả năng mất tài khoản mà còn có thể gặp gian lận trong giao dịch.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm