Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa mới Đấu Trường Chân Lý tăng độ khó

Riot Games đã đưa ra thông tin về bản cập nhật sắp tới cho Đấu Trường Chân Lý mùa 3 với nhiều thay đổi thú vị.

Riot cho biết bản Đấu Trường Chân Lý: Thiên Hà sẽ thay thế Đấu Trường Chân Lý: Sự Trỗi Dậy Của Các Nguyên Tố vào tháng 3 tới.

Nhà thiết kế của tựa game này Stephen 'Mortdog' Mortimer tiết lộ bản cập nhật mới sẽ có một chút thay đổi ở hệ thống Elemental Hex (tạm dịch: Nguyên Tố Ma Thuật). Cụ thể, một cơ chế mới được thêm vào Elemental Hex để tăng thêm độ khó cho người chơi.

mua 3 dau truong chan ly anh 1

Tác động của các nguyên tố ở mùa 2 mang đến sự khác lạ. Ảnh: Dot eSports.

Ở mùa 2, mỗi ván đấu thì một nguyên tố nhất định sẽ chiếm lấy bàn cờ, tạo ra những lợi thế nhất định cho người chơi. Elemental Hex là thử nghiệm đầu tiên về việc môi trường tác động lên ván đấu và nó đã thành công mỹ mãn. Riot nói họ vẫn sẽ giữ hệ thống này ở bản cập nhật tiếp theo.

Tuy nhiên, trong bản Đấu Trường Chân Lý: Thiên Hà, việc môi trường xung quanh tác động không chỉ dừng ở một vài ô nguyên tố nữa, thay vào đó thì mỗi ván đấu người chơi sẽ được đưa tới một một thiên hà khác.

Mỗi thiên hà sẽ có các quy tắc, sự độc đáo của riêng nó và có tổng cộng 10 thiên hà. Neekoverse là một trong những thiên hà được Riot cho biết sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tới. Ở thiên hà Neekoverse, người chơi bắt đầu với hai Neeko Trợ Giúp. Sau đó, việc người chơi lựa chọn cách sử dụng những trang bị đó như thế nào để giành chiến thắng mới quan trọng.

Một thiên hà khác mà Riot Games đề cập đến có tên gọi là "4-cost- carousel Galaxy” (tạm dịch: thiên hà 4 tiền). Trong vòng chọn chung đầu tiên của vũ trụ này, toàn bộ tướng sẽ đơn vị 4 tiền cùng những trang bị cực mạnh.

Tương tự Neekoverse, có tướng 4 tiền từ sớm và việc người chơi chọn xây dựng xung quanh tướng đó hay bán đi để lấy tiền nâng cấp tướng khác sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả của trận đấu.

mua 3 dau truong chan ly anh 2

Mỗi thiên hà sẽ có những cơ chế tác động khác nhau hoàn toàn. Ảnh: Riot Games.

Các thiên hà mới cũng sẽ được giới thiệu khi mùa mới diễn ra và Riot hy vọng cơ chế Galaxy kết hợp hệ thống Elemental Hex sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, đa dạng hơn.

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3, người chơi sẽ được đưa đến các thiên hà khác nhau một cách ngẫu nhiên và chịu những tác động chỉ có ở môi trường đó. Các thông tin sắp tới về mùa mới của Đấu Trường Chân Lý sẽ được Riot tiếp tục tiết lộ.

Nhà phát hành LMHT đang tích cực phát triển và hoàn thiện các thiên hà còn lại để mang tới cho game thủ một phiên bản thực sự độc đáo để khám phá trong vài tháng tới.

Hack map Liên Quân Mobile giá gần 1 triệu đồng/tháng ở Việt Nam

Cho phép phần mềm từ bên thứ 3 can thiệp vào game, người chơi Liên Quân không chỉ đối mặt với khả năng mất tài khoản mà còn có thể gặp gian lận trong giao dịch.

Hoàng Giáp

Bạn có thể quan tâm