Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu không có bàn thắng đầu tiên tại EURO 2024

Kết quả hoà 0-0 giữa tuyển Pháp và Hà Lan rạng sáng 22/6 đánh dấu trận đấu đầu tiên tại EURO 2024 kết thúc mà không có bàn thắng.

Highlights EURO 2024: Hà Lan 0-0 Pháp Griezmann phung phí cơ hội khiến Pháp chỉ có 1 điểm trước Hà Lan ở vòng bảng EURO rạng sáng 22/6.
Ha Lan,  Phap anh 1

Với 3 điểm sẵn có trong ngày ra quân, cả Pháp và Hà Lan đều nhập cuộc thận trọng trong cuộc so tài ở lượt hai bảng D EURO 2024.

Ha Lan,  Phap anh 2

Khác biệt duy nhất trong đội hình “Les Bleus” so với trận gặp Áo tại lượt trận đầu tiên là sự thiếu vắng Kylian Mbappe do chấn thương mũi. Ngôi sao 25 tuổi ngồi trên ghế dự bị suốt 90 phút và không được vào sân.

Ha Lan,  Phap anh 3

Mbappe chấn thương, HLV Didier Deschamps lựa chọn Aurelien Tchouameni thay vì một tiền đạo khác. Điều này cho thấy mong muốn gia tăng thêm chất rắn cho tuyến giữa tuyển Pháp khi đụng độ Hà Lan.

Ha Lan,  Phap anh 4

Antoine Griezmann có thiên hướng dâng cao tấn công nhiều hơn. Ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid cũng được đeo tấm băng thủ quân.

Ha Lan,  Phap anh 5

Tuy nhiên, anh khiến những CĐV “Les Bleus” thất vọng với ngày thi đấu vô duyên. Tiền đạo 33 tuổi có ít nhất 4 cơ hội thuận lợi để tung ra các pha dứt điểm trong vòng cấm đối phương, trong đó có hai pha bóng trong vòng 5,5m, nhưng tất cả đều không được chuyển hoá thành bàn thắng.

Ha Lan,  Phap anh 6

Giống Pháp, Hà Lan cũng chỉ có một thay đổi nhân sự so với lượt đầu gặp Ba Lan hôm 16/6. Chân chạy cánh Jeremie Frimpong góp mặt từ đầu thay cho tiền vệ trung tâm Joey Veerman. Có lẽ HLV Ronald Koemann trông chờ vào tốc độ của cầu thủ này trong các pha phản công, thay vì cố kiểm soát tuyến giữa trước đối thủ mạnh như Pháp.

Ha Lan,  Phap anh 7

Tình huống đá chú ý nhất của “Oranje” đến ở phút 69. Xavi Simons có pha đá bồi sau cú dứt điểm của Memphis Depay, xé toang mành lưới tuyển Pháp.

Ha Lan,  Phap anh 8

Tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng này vì Denzel Dumfries việt vị khi tham gia vào pha bóng và cản trở tầm hoạt động của thủ thành Mike Maignan.

Ha Lan,  Phap anh 9

Trên sân Red Bull Arena, HLV Arsene Wenger theo dõi trận đấu suốt 90 phút mà không được chứng kiến bàn thắng nào. “Les Bleus” và tuyển Hà Lan chia điểm trong lượt trận thứ hai vòng bảng, qua đó tiếp tục chia nhau hai vị trí đầu bảng D.

Ha Lan,  Phap anh 10

Cuốn tự truyện “Basta: My Life, My Truth” xuất bản năm 2019 của kể lại sự nghiệp Marco van Basten dưới góc nhìn thứ nhất. Huyền thoại người Hà Lan khép lại sự nghiệp ở tuổi 28 khi dính chấn thương mắt cá.

Griezmann gây thất vọng trong trận hòa của tuyển Pháp

Rạng sáng 22/6, Griezmann phung phí quá nhiều cơ hội trong trận hòa 0-0 của tuyển Pháp trước Hà Lan ở bảng D, VCK EURO 2024.

Kante tiếp tục nhận danh hiệu ‘Cầu thủ hay nhất trận’

N’Golo Kante một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp tại EURO 2024. Sau tuyển Áo tại lượt trận đầu tiên vòng bảng, đến lượt Hà Lan nếm trải điều này rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội).

Đội tuyển đầu tiên bị loại khỏi EURO

Ba Lan bị loại từ vòng bảng EURO dù chưa đấu lượt trận cuối.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm