Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante tiếp tục nhận danh hiệu ‘Cầu thủ hay nhất trận’

N’Golo Kante một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp tại EURO 2024. Sau tuyển Áo tại lượt trận đầu tiên vòng bảng, đến lượt Hà Lan nếm trải điều này rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội).

Highlights EURO 2024: Hà Lan 0-0 Pháp Griezmann phung phí cơ hội khiến Pháp chỉ có 1 điểm trước Hà Lan ở vòng bảng EURO rạng sáng 22/6.

Trong trận hoà 0-0 giữa tuyển Pháp và Hà Lan, ngôi sao của Al-Ittihad được đánh giá là cầu thủ hay nhất trên sân. Kante có lần thứ hai nhận danh hiệu “Cầu thủ hay nhất trận” tại EURO 2024, sau lần đầu tiên trong cuộc đối đầu Áo hôm 18/6.

Trong khâu phòng ngự, Kante có 2 pha thu hồi bóng thành công, thắng 2 trong tổng 3 pha tranh chấp tay đôi, và 1 lần cản phá cú sút của đối phương.

Kante anh 1

Kante làm đảo lộn mọi dự đoán.

Trên mặt trận tấn công, cựu sao Chelsea góp 1 đường chuyền dẫn đến cơ hội nguy hiểm, thực hiện thành công 28 trên 33 đường chuyền, trong đó có 1 pha chuyền dài chính xác.

Bản đồ nhiệt của Opta chỉ ra Kante có mặt ở mọi điểm nóng nơi hàng tiền vệ trong cuộc đối đầu Hà Lan. Cùng với Adrien Rabiot và Aurelien Tchouameni, cầu thủ 33 tuổi giúp tuyển Pháp kiểm soát trận đấu, sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng (63%) và và số đường chuyền (658) gần gấp đôi “Oranje”.

Kante anh 2

Bản đồ nhiệt chỉ ra Kante ở tuổi 33 vẫn duy trì thể lực dồi dào, khi có mặt tại mọi điểm nóng ở khu trung tuyến trong màn chạm trán Hà Lan rạng sáng 22/6. Ảnh: Opta.

Trước thềm EURO 2024, khả năng của những cầu thủ đang chơi tại Saudi Arabia bị nghi ngờ. Song, Kante làm đảo lộn mọi dự đoán và chứng minh tầm quan trọng của bản thân nơi tuyến giữa “Les Bleus”.

Với 1 điểm có được tại lượt trận thứ hai vòng bảng, Pháp và Hà Lan tiếp tục chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng D khi cùng sở hữu 4 điểm. Ở ngày thi đấu cuối của vòng bảng, đoàn quân HLV Didier Deschamps sẽ đối đầu tuyển Ba Lan, đội bóng gần như chắc chắn bị loại khi chưa giành được điểm số nào sau hai trận.

Kante anh 3

Cục diện bảng D.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách mang tựa đề “Zidane” của các tác giả Patrick Fort và Jean Philippe, được chỉnh lý và cập nhập thông tin mới vào năm 2018. Cuốn sách này mang đến cho độc giả những câu chuyện xung quanh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại người Pháp trong màu áo Juventus, Real Madrid và ĐTQG Pháp.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Ukraine thắng ngược Slovakia, đẩy Bỉ xuống bét bảng

Đêm 21/6, Ukraine thắng ngược Slovakia 2-1 ở bảng E, VCK EURO 2024.

Anh bị chỉ trích là đội thi đấu buồn ngủ nhất EURO 2024

Các cựu danh thủ đều lên tiếng chỉ trích lối chơi của đội tuyển Anh.

Fan nữ nóng bỏng nhất Ba Lan gây sốt tại EURO 2024

Marta Barczok thu hút truyền thông và người hâm mộ với ngoại hình cực nóng bỏng. Ít người biết rằng cô từng là một phóng viên thể thao trước khi trở thành người mẫu toàn thời gian.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm