Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh bị chỉ trích là đội thi đấu buồn ngủ nhất EURO 2024

Các cựu danh thủ đều lên tiếng chỉ trích lối chơi của đội tuyển Anh.

Anh đã bị Đan Mạch cầm hòa 1-1. Có thể nói, người Anh đã thoát thua Đan Mạch khi họ bị đối thủ áp đảo trong một số thời điểm, và phải chơi với tư tưởng thủ hòa ở cuối trận.

Với đội hình đắt nhất thế giới, với dàn sao trên mọi vị trí, những gì ĐT Anh thể hiện thực sự đáng thất vọng. Nhiều chuyên gia đã chỉ trích về đội bóng này.

tin cho anh 1

Neville cảnh báo HLV Southgate, Roy Keane phản đối cách sử dụng nhân sự trong khi Carragher chỉ trích lối chơi của tuyển Anh sau trận hòa Đan Mạch 1-1.

Cựu danh thủ Liverpool và đội tuyển Anh, Jamie Carragher lên tiếng: “EURO 2024 đang diễn ra thật tuyệt vời, nhưng Anh là đội tuyển sở hữu 2 trận đấu buồn ngủ nhất cho đến thời điểm này. Họ đang mang tới lối chơi bạc nhược”.

Đúng như Carragher nói, Tam sư của Gareth Southgate mang đến thứ bóng đá tẻ nhạt, thiếu chuyên môn và cả sức sống. Các vị trí trên sân tỏ ra rời rạc, mạnh ai người nấy đá, các ngôi sao thi đấu vật vờ. Hôm qua, Rice đã hơn một lần mắc lỗi mất bóng, Foden tiếp tục thể hiện tệ với những pha xử lý cá nhân đơn lẻ.

Ngoài tình huống sút dội cột ở hiệp 2, Foden không tạo ra bất cứ điểm nhấn nào. Tương tự là Saka, Alexander-Arnold. Ngay cả Kane, dù đã ghi bàn nhưng anh vẫn mờ nhạt cả trận.

Đồng quan điểm với Carragher là Gary Neville. “Tôi không nghĩ Gareth Southgate hoảng loạn, nhưng đã đến lúc ông ấy phải can thiệp và tìm giải pháp thay đổi”, Neville nhấn mạnh. “Vì những gì chúng ta đã thấy trong 2 trận đầu tiên thật đáng quên.

Có thể bỏ qua trận Serbia vì đó là trận đấu đầu tiên của giải. Nhưng khi bạn chứng kiến điều đó lần thứ hai, nó trở thành một khuôn mẫu và chúng ta cần phá vỡ khuôn mẫu này vì nó thiếu sự tích cực. Có sự mất cân bằng trong đội, vì cầu thủ không phù hợp với vị trí của họ”.

Trong khi đó, Roy Keane nhấn mạnh HLV Southgate đã quá cố chấp khi dùng Alexander-Arnold đá tiền vệ trung tâm: “Khi bạn bị rút khỏi sân 2 trận liền (Alexander-Arnold), đó không phải là tín dấu hiệu tốt. Tôi vẫn nghĩ rằng để anh ta thi đấu là một canh bạc.

Vì anh ta không đá ở vị trí đó mỗi tuần tại CLB (tiền vệ trung tâm). Tôi biết mọi người nói rằng anh ta cũng hay di chuyển vào vị trí đó ở Liverpool, nhưng di chuyển vào đó và xuất phát ở đó hoàn toàn khác nhau”.

Highlights EURO 2024: Đan Mạch 1-1 Anh Tuyển Anh gây thất vọng khi để Đan Mạch cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ hai bảng C, VCK EURO 2024 đêm 20/6.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Bellingham sở hữu thông số tệ trước Đan Mạch

Tiền vệ của Real Madrid có màn thể hiện đáng quên trong ngày tuyển Anh bị Đan Mạch cầm hòa tối 20/6.

https://tienphong.vn/anh-bi-chi-trich-la-doi-thi-dau-buon-ngu-nhat-euro-2024-post1648157.tpo

Đặng Lai - Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm