Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Đăng Khoa thi đấu bùng nổ giúp Nha Trang Dolphins thắng trận

Ngôi sao 23 tuổi chơi bùng nổ trong hiệp đầu tiên với 17 điểm giúp Nha Trang Dolphins sớm áp đặt thế trận và dẫn trước Danang Dragons ở phần lớn thời gian thi đấu.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 1

Trong trận đấu tối 26/10, Đăng Khoa chơi xuất thần với 29 điểm, 7 kiến tạo và 3 cướp bóng trong 43 phút thi đấu.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 2

Nguyễn Hoàng Tuấn tiếp tục thể hiện sức ảnh hưởng ở Dragons với 18 điểm, đạt hiệu suất ném 41%. Anh buộc phải rời khỏi sân do phạm đủ 5 lỗi trong hiệp phụ của trận đấu.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 3

Những pha đột phá vào gần rổ của Đăng Khoa giúp các cầu thủ còn lại ở Dolphins có thêm nhiều cơ hội ghi điểm.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 4

Sự năng nổ và phong độ ấn tượng của Đăng Khoa chính là yếu tố chính giúp Dolphins giành được chiến thắng.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 5

Ngôi sao Chris Dierker bên phía Dragons chơi dưới sức khi có 4 điểm trong 28 phút thi đấu. Đây được cho là nguyên nhân lớn khiến Dragons bất ngờ thất bại trước Dolphins, đội được đánh giá yếu hơn.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 6

Darrell Miller chơi thăng hoa với 43 điểm và 18 rebound (bắt bóng bật bảng), nhưng không thể mang về chiến thắng cho Dragons. Anh bỏ lỡ 2 pha ném phạt quan trọng ở giây cuối hiệp 4 khi tỷ số đang là 76-76.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 7

Lamontray Harris có ngày thi đấu vất vả trước hàng trong to lớn của Dragons. Trung phong Nguyễn Văn Hùng khiến Harris gặp vất vả trong những pha đánh cận rổ. Tuy nhiên, Văn Hùng buộc phải rời sân trong hiệp phụ do phạm đủ 5 lỗi.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 8

Việc Văn Hùng rời sân tạo cơ hội cho Harris tỏa sáng giúp Dolphins đánh bại Dragons. Harris ghi 10 điểm trong hiệp phụ giúp Dolphins đánh bại Dragons với tỷ số 94-87.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 9

Nguyễn Văn Hùng chứng tỏ vì sao được HLV Phan Thanh Cảnh chọn làm đội trưởng khi đóng góp toàn diện lên lối chơi của Dragons. Anh giúp khu vực dưới rổ của Dragons trở nên vững chắc và đóng góp 10 điểm cùng 8 rebound trong 43 phút thi đấu.

VDV bong ro Tran Dang Khoa anh 10

Dragons đối đầu với Hanoi Buffaloes ngày 29/10. Trong khi, Dolphins sẽ gặp Thang Long Warriors ngày 30/10.

VĐV cao 2,13 m giúp Catfish đánh bại Buffaloes

Leon Hampton có ngày thi đấu ấn tượng với 24 điểm, 20 rebound (bắt bóng bật bảng) và 6 block (chặn bóng) giúp Cantho Catfish nhọc nhằn vượt qua Hanoi Buffaloes với tỷ số 84-81.

Nguyễn Hoàng Tuấn chơi nổi bật giúp Dragons đánh bại Warriors

Cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Tuấn có trận đấu ấn tượng khi đóng góp 22 điểm giúp Danang Dragons đánh bại Thang Long Warriors với tỷ số 82-76.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm