Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV cao 2,13 m giúp Catfish đánh bại Buffaloes

Leon Hampton có ngày thi đấu ấn tượng với 24 điểm, 20 rebound (bắt bóng bật bảng) và 6 block (chặn bóng) giúp Cantho Catfish nhọc nhằn vượt qua Hanoi Buffaloes với tỷ số 84-81.

Dẫn điểm với khoảng cách an toàn từ rất sớm, nhưng Catfish để cho Buffaloes bùng nổ mạnh mẽ trong hiệp cuối và suýt chút nữa nhận thất bại.

Sự xuất sắc của Lê Hiếu Thành với cú ném 3 điểm giúp Catfish vượt lên dẫn 82-81 trong những giây cuối trận. Hampton ấn định tỷ số 84-81, sau khi bắt được bóng và ghi điểm từ pha lên rổ không thành công của Hiếu Thành.

VDV bong ro cao 2m anh 1

Cantho Catfish giành chiến thắng đầy khó nhọc trước sự bám đuổi quyết liệt của Hanoi Buffaloes. Ảnh: VBA.

Dù giành chiến thắng, Catfish gặp tổn thất không nhỏ khi cầu thủ trẻ đang chơi rất hay là Phạm Hiền Tài gặp phải chấn thương nặng. Trong hiệp 3, hậu vệ điều phối (PG) của Catfish gặp phải chấn thương ở đùi trong một pha tiếp đất.

Hiền Tài được đội ngũ y tế chăm sóc tích cực, nhưng anh buộc phải trở lại sân thi đấu do Catfish gặp khó khăn trong lối chơi trước Buffaloes. Dù vậy, Hiền Tài một lần nữa buộc phải rời sân với vẻ mặt đau đớn.

Đây là tổn thất không nhỏ cho Catfish khi Hiền Tài đang chơi rất hay và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi lúc này. Anh kết thúc trận đấu với 11 điểm và 6 rebound trong 23 phút thi đấu.

Đinh Thanh Tâm ghi 22 điểm, đạt hiệu suất ném 61%. Trong khi, Hiếu Thành đóng góp 12 điểm, 7 rebound, 6 kiến tạo và 2 cướp bóng trong 38 phút có mặt trên sân.

Mike Bell dẫn đầu Buffaloes với 28 điểm, 16 rebound và 5 kiến tạo trong 37 phút thi đấu. Đinh Thanh Sang ghi 18 điểm và Nguyễn Tiến Dương đóng góp 11 điểm.

Catfish đối đầu với Hochiminh City Wings vào ngày 28/10. Trong khi, Buffaloes sẽ gặp Danang Dragons vào ngày 29/10.

Nguyễn Hoàng Tuấn chơi nổi bật giúp Dragons đánh bại Warriors

Cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Tuấn có trận đấu ấn tượng khi đóng góp 22 điểm giúp Danang Dragons đánh bại Thang Long Warriors với tỷ số 82-76.

Wings thua trận thứ 10 liên tiếp trước Buffaloes sau 4 năm

Hochiminh City Wings vẫn chưa thể phá bỏ cái dớp thua trận trước Hanoi Buffaloes kể từ sau loạt bán kết ở VBA mùa giải 2016.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm