Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận cầu điên rồ của Leverkusen

Đêm 22/9, Leverkusen đánh bại Wolfsburg 4-3 bằng pha lập công ở phút 90+3 của Victor Boniface.

Leverkusen lội ngược dòng ấn tượng.

Phút 90+3, khi tỷ số đang là 3-3, Wolfsburg lùi toàn bộ quân số về vùng cấm để chống đỡ một tình huống cố định của Leverkusen. Sau đường chuyền từ cánh phải, Exequiel Palacios xoay người dứt điểm và tạo ra một tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách. Victor Boniface có mặt đúng chỗ để đệm bóng từ cự ly gần, ấn định chiến thắng nghẹt thở cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Thêm một lần, Leverkusen chứng tỏ bản lĩnh và cái duyên đặc biệt ở quãng thời gian cuối trận. Wolfsburg trở thành "nạn nhân" tiếp theo, sau Bayern, Stuttgart, Dortmund, Monchengladbach, để đoàn quân của HLV Xabi Alonso chọc thủng lưới ở những phút cuối.

Trận đấu tại BayArena kết thúc theo kịch bản điên rồ. Sau khi để Wolfsburg vượt lên dẫn trước bởi pha phản lưới của Nordi Mukiele, nhà ĐKVĐ Đức đã dẫn ngược 2-1 nhờ các pha lập công của Florian Wirtz và Jonathan Tah. Kịch tính được đẩy lên cao nhất, khi Wolfsburg dẫn ngược chủ nhà 3-2 bằng 2 bàn thắng liên tiếp ở cuối hiệp một.

Ngay đầu hiệp hai, Leverkusen gỡ hòa 3-3, sau cú dứt điểm chuẩn xác của Hincapie. Tận dụng lợi thế về tâm lý, chủ nhà tiếp tục dồn ép và khiến đối thủ chỉ còn 10 người sau tấm thẻ đỏ Yannick Gerhardt. Khoảng thời gian cuối trận, Wolfsburg đã nỗ lực nhưng vẫn không thể bảo toàn kết quả hòa.

3 điểm trước "Bầy sói" giúp Leverkusen vươn lên thứ 2 tại Bundesliga với 9 điểm, kém 3 điểm so với Bayern.

. Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Leverkusen hét giá 'trên trời' cho Wirtz

Thị trường chuyển nhượng một lần nữa dậy sóng khi Bayer Leverkusen bất ngờ tuyên bố sẽ không nhả ngôi sao trẻ Florian Wirtz với giá dưới 150 triệu euro.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm