Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm trại hè vui chơi đa năng tại Sài thành

Chinh phục núi cao, hoá thân thành Sumo Nhật Bản trong trận đấu vật, thả ga mua sắm... đã có mặt tại khu vui chơi rộng lớn hơn 1.000 m2 tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Nhà phao khổng lồ cao 6,5m

Bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút thật sảng khoái tại nhà phao khổng lồ cao đến 6,5 m, bùng nổ hết mình và nhún nhảy phấn khích cùng cầu trượt hoành tráng dài hơn 20 m. Trò chơi vận động cảm giác mạnh này hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cho tất cả bạn trẻ khi đến với AEON MALL Tân Phú Celadon. Cũng tại đây, lần đầu tiên bạn sẽ có cơ hội thử sức khi hoá thân thành võ sĩ Sumo trên sân đấu đối kháng.

Nhà phao khổng lồ cao 6,5m và đường trượt dài hơn 20m đang chờ đợi các bạn khám phá.
Nhà phao khổng lồ cao 6,5 m và đường trượt dài hơn 20 m đang chờ đợi các bạn khám phá.
Hoá thân thành Sumo đã có mặt tại nước ngoài cũng được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam, tại AEON MALL Tân Phú Celadon.
Hoá thân thành Sumo đã có mặt tại nước ngoài cũng được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam, tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Bên cạnh đó, các trò chơi phần hấp dẫn khác như leo núi cũng thu hút rất đông bạn trẻ đến AEON MALL Tân Phú Celadon khám phá, vui chơi trong hè này.

Khu vui chơi cổ tích

Mùa hè là thời điểm hoàn hảo để các gia đình dành thời gian cho nhau. Một mùa hè sẽ bổ ích hơn khi các bé được cùng ba mẹ trải nghiệm những trò chơi dân gian thú vị, khám phá nền văn hoá Việt Nam màu sắc cổ tích với ngựa gỗ, cầu tre, cầu trượt, hay bập bênh, cà kheo. Các em có hẳn một không gian rộng lớn gần 500 m2 để vui chơi tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Cà kheo, ngựa gỗ, cầu tre, bập bênh,… là những trò chơi dân gian sẽ được tổ chức tại Trại hè để phục vụ khách hàng tại AEON MALL Tân Phú Cealdon.
Cà kheo, ngựa gỗ, cầu tre, bập bênh... là những trò chơi dân gian sẽ được tổ chức tại trại hè để phục vụ khách hàng tại AEON MALL Tân Phú Cealdon.

Ăn uống, mua sắm với nhiều ưu đãi 

Đặc biệt hơn, trại hè AEON MALL Tân Phú Celadon có riêng một khu vực tập hợp tất cả món ngon, đặc trưng của các nước trên thế giới, cùng nhiều sản phẩm phụ kiện, thời trang, làm đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giá thành ưu đãi, dịch vụ chất lượng tốt.

Rất nhiều các món ăn, ẩm thực đặc sắc đang đợi bạn tại Trại hè AEON MALL Tân Phú Celadon
Rất nhiều các món ăn, ẩm thực đặc sắc đang đợi bạn tại trại hè AEON MALL Tân Phú Celadon.

Để có cơ hội tận hưởng mùa hè hoàn hảo “từ A đến Z”, độc giả có thể tham gia săn vé độc khi tham quan, mua sắm với nhiều ưu đãi tại AEON MALL Tân Phú Celadon và nhận các phần quà kèm theo:

- Với hoá đơn từ 700.000 đồng trở lên: tặng ngay 1 vé tham gia trại hè trong 1 ngày.

- Với hoá đơn từ 1,3 triệu đồng trở lên: tặng ngay 2 vé tham gia trại hè trong 1 ngày.

- Với hoá đơn từ 1,8 triệu đồng trở lên: tặng ngay 3 vé tham gia trại hè trong 1 ngày.

- Với hoá đơn từ 6 triệu đồng trở lên: tặng ngay 3 vé VIP - tham gia trại hè mọi ngày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

- Đặc biệt từ mức hoá đơn 1,8 triệu đồng trở lên, với mỗi hoá đơn thêm 600.000 đồng, khách hàng sẽ được một lần rút thăm may mắn trúng vé xem phim CGV, áo mưa hoặc ô AEON MALL xinh xắn.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình trại hè tại AEON MALL Tân Phú Celadon, độc giả theo dõi tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/aeonmallvietnam

Website: http://aeonmall-tanphuceladon.com.vn/news/event/#news-101

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm