Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Sài Gòn háo hức với trào lưu chụp ảnh 3D

Trào lưu chụp hình 3D trong sự kiện “Vui hè bất tận - Vòng quanh thế giới” đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ Sài Gòn tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Chỉ cần vài phút tạo dáng sáng tạo, bạn đã có ngay những tấm hình ấn tượng để khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Những bức hình này thu hút giới trẻ vì có thể tạo ra ảo giác người chơi đang đứng giữa những địa danh nổi tiếng khắp năm châu trong mùa hè này. 

Loại hình hội họa Trick Art hay còn gọi là nghệ thuật vẽ tranh 3D, vẽ tường hay vẽ tranh đường phố vận dụng kỹ thuật cao để thể hiện những tác phẩm trông như thật, qua việc sử dụng phản quang của ánh sáng, đánh lừa thị giác khán giả. Kỹ thuật vẽ tranh 3D kết hợp với góc độ chụp hợp lý đã tạo ra những ảo giác thú vị khi các khán giả có thể hoá thân thành nhân vật chính và “sống” trong khung cảnh ấy.

Trào lưu chụp hình 3D ấn tượng từng "làm mưa làm gió" trong giới trẻ khắp thế giới với những ảo giác độc đáo mà bức ảnh tạo ra.
Những cụm trang trí tranh 3D ở AEON MALL Tân Phú Celadon đều thu hút nhiều bạn trẻ đến sáng tạo các kiểu dáng chụp ấn tượng.

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm thú vị và bất ngờ nhất dành cho khách hàng tại AEON MALL Tân Phú Celadon trong mùa hè này, những cụm trang trí 3D sinh động nhất đã được dựng lên khắp mọi nơi trong trung tâm mua sắm. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rùng rợn khi bị chú King Kong khổng lồ bắt cóc, cảm giác phấn khích không kém phần hoảng sợ khi vượt qua vùng đầm lầy cá sấu, kịch tính khi đụng độ với bò tót tại Thổ Nhĩ Kỳ, hay sa chân lạc xuống Kim tự tháp Ai Cập bí ẩn… Sự kiện hứa hẹn sẽ tạo cảm giác thư giãn và bùng nổ tuyệt vời với hàng loạt hoạt động theo trào lưu 3D “cực chất” dành cho mọi khách hàng.

Mô hình Kingkong tạo cảm giác như khách hàng đang được đứng trên tay một trong những nhân vật “to lớn” nhất giữa thành phố New York.
Mô hình Kim tự tháp Ai Cập đầy bí ẩn tạo cảm giác người chơi đang trong chuyến “rượt bắt” cùng các Pha-ra-ông..

Ngoài việc được thỏa sức sáng tạo cùng góc chụp hình 3D độc đáo để đăng tải lên Facebook, khách hàng còn được rinh nhiều phần quà từ AEON MALL Tân Phú Celadon. Chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 50%, từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong trung tâm mua sắm và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn. Từ 27/6 đến 12/7, với hóa đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng voucher 50.000 đồng hoặc áo mưa AEON MALL. Với hóa đơn từ 1,2 triệu đồng, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng vé phim CGV hoặc áo mưa AEON MALL. Với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng 2 voucher 50.000 đồng hoặc ô AEON MALL. Với hóa đơn từ 6 triệu đồng, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng 10 voucher 50.000 đồng hoặc ô AEON MALL.

Đặc biệt, tất cả khách hàng tham gia chương trình rút thăm may mắn còn được nhận vé tham gia trại hè sôi động sắp diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Chỉ cần vài phút, bạn sẽ có ngay những tấm hình độc đáo và ấn tượng, cảm giác như mình đang trực tiếp có mặt tại các khu du lịch, cảnh đẹp của mọi nơi trên thế giới. Mọi thông tin chi tiết về sự kiện Vòng quanh thế giới, độc giả có thể theo dõi thường xuyên tại website http://aeonmall-tanphuceladon.com.vn/ hoặc Fanpage.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm